+ Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch Marketing ngắn hạn, trung hạn, dài hạn. + Lên ý tưởng và tổ chức thực hiện các sự kiện có liên quan đến hoạt động của công ty bao gồm các sự kiện bên ngoài và các sự kiện nội bộ. + Chủ trì toàn bộ hoạt động của sự kiện, tổng hợp và đánh giá hiệu quả, cải tiến. + Chủ động liên hệ các trường, ban ngành về các nội dung liên quan đến sự kiện. + Thực thi các chiến dịch quảng cáo, PR dịch vụ của công ty. + Biên soạn, chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh các bài quảng cáo trên hệ thống digital như Website, Facebook, các trang mạng xã hội, ... + Phân tích thông tin thị trường, dịch vụ, các sự kiện tuyển sinh du học, chiến dịch digital, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của khách hàng kịp thời. + Công việc được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: marketing, truyền thông hoặc các ngành có liên quan. Ưu tiên: Kinh nghiệm vào việc tại các công ty du học ở vị trí tương đương, có kiến thức Marketing tổng hợp. Thành thạo vi tính văn phòng, một số phần mềm liên quan đến công việc. Kiến thức về digital, SEO, ... Khả năng Đọc hiểu Tiếng Anh Kỹ năng edit video: Biên tập, cắt, sub video cơ bản Kỹ năng quản lý thời gian: Biết lập danh sách và sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc Kỹ năng lập kế hoạch. Kỹ năng giao tiếp, xử lý tranh chấp. Thái độ, tính cách: Kỷ luật, siêng năng Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc Năng động, nhiệt huyết, hoà đồng, vui vẻ. Chịu được áp lực, làm việc ngoài trời.- Theo Luật Lao động về HĐLĐ, BHXH, BHYT - Xét tăng lương 1 năm/ lần - Thưởng Lễ/Tết, chính sách thưởng - Du lịch, tất niên định kỳ, số ngày nghỉ hưởng lương nhiều hơn quy định của luật hiện hành (nghỉ Lễ Noel, sinh nhật Ba/mẹ, phép thưởng, ...) - Được hưởng đầy đủ các chế độ khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản... Bảo hiểm sức khỏe MIC - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.