Mô tả công việc
-
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn hàng; Định giá sản phẩm và giải đáp thắc mắc khách hàng.
-
Trả lời tin nhắn và bình luận; Quản lý fanpage
-
Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin phản hồi và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm dịch vụ.
-
Xử lý cuộc gọi và làm cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
-
Thu thập và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất chiến lược phát triển; Gửi thông tin ưu đãi cho khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : 24 tuổi trở lên. Nam/Nữ.
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, thật thà.
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng xử lí tình huống nhạy bén
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 8h00 -17h30 (T2 - T6) + T7 (8h00 - 12h00)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.500.000 - 7.000.000 VND/tháng + Hoa hồng
- Được training kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp.
- Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt.
- Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Công ty có mã số thuế là 0315423721-001, chuyên lắp đặt thiết bị điện
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission