Việc làm HANY GROUP

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HANY GROUP
Procurement & Inventory ( Nhân Viên Mua Hàng)
HANY GROUP
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 85 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
• Quản lý danh sách Nhà cung cấp:
- Nghiên cứu thị trường và các nhà cung cấp tiềm năng, đánh giá, cập nhật danh sách nhà cung cấp;
- Xây dựng quan hệ đối tác chặt chẽ với các nhà cung cấp.
- Đại diện cho Bộ phận Mua hàng trong quá trình thảo luận với Nhà Bán Hàng về các vấn đề như đàm phán giá cả, vấn đề thanh toán, giao hàng...
• Quản lý quy trình mua sắm:
- Xây dựng kế hoạch mua hàng, tối ưu hóa số lượng đặt hàng mỗi lần để có được mức giá tốt nhất;
- Tìm nguồn và lấy báo giá từ các nhà cung cấp, đàm phán các điều khoản hợp đồng và giá cả.
- Thực hiện thủ tục giao nhận hàng, thanh toán với nhà cung cấp. Đảm bảo thanh toán đúng hạn;
- Báo cáo mua hàng, bao gồm phân tích chi phí.
• Quản lý hàng tồn kho
- Theo dõi mức tồn kho, quản lý quy trình xuất nhập kho;
- Xây dựng, cập nhật các quy trình, chính sách, hệ thống mua sắm, quản lý kho đảm bảo hiệu quả;- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực có liên quan;
- 1-2 năm kinh nghiệm làm nhân viên mua hàng hoặc kế toán hàng tồn kho;
- Có kiến thức tốt về thực hành tìm nguồn cung ứng nhà cung cấp (nghiên cứu, đánh giá và liên lạc với các nhà cung cấp);
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office và các công cụ quản lý tài nguyên;
- Có tư duy hệ thống và khả năng giải quyết vấn đề tốt;
- Giao tiếp tốt và học hỏi nhanh;Lương cơ bản từ 8.500.000 - 9.500.000đ, offer theo năng lực ứng viên;
Tổng thu nhập: upto 11.000.000đ
Xét duyệt tăng lương 1 năm/ lần, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, lương tháng 13;
Được tham gia chuỗi training dành riêng cho bộ phận Kế toán, hướng dẫn công việc chi tiết và các khóa đào tạo kỹ năng làm việc cho nhân viên toàn Công ty;
Môi trường giáo dục hòa đồng chuyên nghiệp, văn hóa làm việc Sharing and Caring, luôn hỗ trợ nhau, Sếp tâm lý;
Làm việc với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, 90% là Gen Z;
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho từng cá nhân;
Team building, du lịch hàng năm, thưởng sinh nhật, thưởng lên chính thức;
Làm việc 05 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6), thời gian làm việc từ 8h30-17h45
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
STH21B.04 Đường số 12, Khu đô thị Lê Hồng Phong II, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang

Công ty có mã số thuế là 0315423721-001, chuyên lắp đặt thiết bị điện

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

 

Những nghề phổ biến tại HANY GROUP

Bạn làm việc tại HANY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HANY GROUP

HANY GROUP

Click để đánh giá