Mô tả công việc
- Liên hệ Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại nha khoa, khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ thông tin cho khách hàng trước, trong và sau khi điều trị tại Nha khoa.
- Chăm sóc và giải quyết những sự cố khách hàng trên các kênh online.
- Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng và đặt lịch hẹn tư vấn.
- Điều phối sắp xếp lịch xe hỗ trợ đưa đón các khách hàng.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng chính sách và ưu đãi nhằm phát triển chất lượng dịch vụ nha khoa.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí sales, tư vấn, chăm sóc khách hàng..
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, không bị ngọng
- Có kỹ năng ứng xử, linh hoạt trong các tình huống, chịu được áp lực công việc
- Các kỹ năng mềm là lợi thế: quản lý thời gian, xử lý vấn đề, kiểm soát cảm xúc..
- Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt:
- Kỹ năng xử lý sự cố, giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
· Học, làm, đào tạo – tự đào tạo và có cơ hội phát triển các kỹ năng mềm
· Làm việc trong môi trường với đội ngũ nhân sự năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
· Trang bị đầy đủ công cụ làm việc, trang thiết bị ở Nha khoa
· Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước sau khi ký HĐLĐ;
· Chăm sóc sức khoẻ định kỳ mỗi năm
· Nghỉ Lễ, tết theo quy định của Nhà nước;
· Tham gia trải nghiệm teambuilding, du lịch hàng năm cùng công ty
· Chính sách review lương mỗi năm
· Thưởng hàng tháng theo doanh thu của công ty, thưởng tháng 13, phụ cấp thâm niên
· Thưởng các dịp: Sinh nhật, Lễ, tết, hiếu, hỷ, 8/3, 20/10, Trung thu, Tất niên..
Mức thu nhập sẽ được trao đổi theo kinh nghiệm và năng lực từ 8.000.000đ
Công ty có mã số thuế là 0315423721-001, chuyên lắp đặt thiết bị điện
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission