Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng lẻ (end-user) nhằm bổ trợ nhu cầu đặt, tìm vé máy bay phù hợp cũng như điều chỉnh thông tin trên vé, điều chuyển chuyến bay và cập nhật dịch vụ bổ sung cho khách hàng.
-Trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại của khách hàng (nếu có), chuyển đến bộ phận xử lý cấp cao hơn khi vấn đề vượt quá khả năng giải quyết.
-Theo dõi, lưu trữ tiến trình xử lý vấn đề của khách hàng sau cuộc gọi trên hệ thống tương tác của Vietjet Air.
-Thực hiện cuộc gọi ra theo chiến dịch (tháng/quý) nhằm khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau quá trình trải nghiệm dịch vụ của Vietjet khi cần.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 20 đến 30. Không yêu cầu ngoại hình. Không phân biệt nam/nữ.
- Kỹ tính, cẩn trọng trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Trình độ học vấn từ “trung cấp” trở lên.
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
- Yêu thích, hoặc muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty có mã số thuế là 0315423721-001, chuyên lắp đặt thiết bị điện
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission