Mô tả công việc
- Chuẩn bị và lên lịch họp giữa các phòng ban, quản lý và thành viên dự án
- Tham gia buổi họp và tạo biên bản cuộc họp
- Chuẩn bị các báo cáo quản lý và các tài liệu quản lý khác theo yêu cầu
- Biên phiên dịch tài liệu, báo cáo, chứng từ
- Sắp xếp lịch họp và hỗ trợ trong các cuộc họp với khách hàng, tiếp đón khách đến công ty.
- Thị sát kiểm tra hoạt động hệ thống cửa hàng ( theo yêu cầu ) / thực hiện các báo cáo định kỳ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành liên quan
- Tiếng Nhật N2 trở lên, thành thạo 4 kỹ năng đặc biệt là kỹ năng
- Ưu tiên nữcó kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương
- Thành thạoMicrosoft Office
- Có khả năng sử dụng tốt các tiện ích và ứng dụng văn phòng
- Ham học hỏi, linh hoạt,chủ động, tư duy tốt trong việc quản lý nhiều hạng mục công việc
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng làm việc độc lập tốt
- Vui lòng gửi 01 CV tiếng Nhật+ 01 CV tiếng Việt/Anh hoặc CV song ngữ
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Thưởng hiệu quả công việc thưởng các ngày lễ tết trong năm
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản
Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của NV công ty
Số ngày phép nghỉ trong năm: 16 ngày
Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
Được công ty đào tạo và gửi đi đào tạo về chuyên môn.
Công ty TNHH HARADA VIỆT NAM là Công ty với 100% vốn của Nhật chuyên sản xuất về anten dành cho xe hơi và cáp mở rộng... Các sản phẩm của Công ty được bán rộng rãi ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.
Triết lý doanh nghiệp: SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI , HARADA tiếp tục phát triển mạnh mẽ như một nhóm chuyên gia không ngừng theo đuổi những điều tốt nhất.