Việc làm Bao Bì Hiển Long

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam
Chuyên viên Hành chính – Nhân sự
Bao Bì Hiển Long
11 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Thực hiện các chính sách, chế độ của NLĐ hiệu quả và đảm bảo được sự hài lòng cao nhất.

Kiểm soát các chi phí phúc lợi trong phạm vi ngân sách và hỗ trợ đề xuất giải pháp sử dụng tối ưu.

1. Quản lý Hợp đồng lao động, quyết định lương thưởng:

  • Phối hợp với quản lý bộ phận, phòng ban để thực hiện đánh giá thử việc, đánh giá hết hạn hợp đồng lao động của NLĐ khi đến hạn.
  • In ấn và lưu trữ hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng, các quyết định lương thưởng liên quan.
  • Chuẩn bị hồ sơ nhân viên và hợp đồng lao động để hỗ trợ công tác thanh kiểm tra, xin giấy phép tại các cơ sở, chi nhánh.

2. Chấm công và tính lương :

  • Tổng hợp và kiểm tra chấm công, các khoản phát sinh hàng tháng : Làm thêm giờ, Thưởng, tạm ứng khấu trừ, …
  • Tính lương cho toàn bộ Nhân Viên

3. Đăng ký mã số thuế và điều chỉnh thông tin thuế thu nhập cá nhân của NLĐ.

4. Quản lý Bảo hiểm bắt buộc :

  • Tăng giảm điều chỉnh trong tháng, cập nhật thông tin NLĐ. Rà soát, đối chiếu danh sách trích đóng hàng tháng với dữ liệu BHXH.
  • Thu thập hồ sơ và giải quyết trợ cấp BHXH.
  • Giải quyết chốt sổ BHXH và hồ sơ nghỉ việc liên quan.

5. Giải quyết các chế độ, phúc lợi khác theo quy định của Công ty ;

6. Hỗ trợ công tác chuẩn bị đánh giá, xếp loại NLĐ định kỳ hàng năm ;

7. Thực hiện các báo cáo nhân sự, theo dõi định biên định kỳ hàng tháng ;

8. Hướng dẫn các bộ phận, phòng ban thực hiện và kiểm soát quy trình nhân sự ;

9. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh,

Tuổi: từ 24-28 tuổi

Kinh nghiệm:

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm phụ trách mảng BHXH và hợp đồng lao động tại các tổ chức từ 500 nhân viên trở lên và có quy mô phức tạp. Ưu tiên ứng viên đã từng sử dụng phần mềm EFY

Có kinh nghiệm hỗ trợ chấm công, thuế TNCN ít nhất 1 năm.

Am hiểu các chính sách pháp luật liên quan BHXH, Thuế TNCN, phúc lợi nhân sự…

Thái độ tích cực, tư duy cởi mở, sẵn sàng học hỏi, giao tiếp khéo léo.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam
Bao Bì Hiển Long Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam được thành lập vào năm 2008, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển Công ty đã có những thành tựu và sự uy tín đối với các khách hàng trong lĩnh vực sản xuất bao bì từ nguyên liệu nhựa, giấy. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu được chọn lọc từ các nước phát triển cùng với hệ thống máy móc hiện đại, quá trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt, sản phẩm của Công ty chúng tôi đã đáp ứng được các yêu cầu cao của thị trường về chất lượng và kỹ thuật.
Công ty Hiển Long đang sản xuất các mặt hàng có thế mạnh trên thị trường như:
- Màng PE, HDPE, Túi PE, HDPE
- Màng co PE
- Màng xốp hơi PE foam
- Xốp định hình foam, tấm xốp PE foam
- Ống xốp EPE Foam, ống xốp bọc ống dẫn điều hòa.
Công ty chúng tôi đang mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm và phát triển thị trường mới. Chúng tôi hoạch định việc tập trung đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiêp.

Những nghề phổ biến tại Bao Bì Hiển Long

Bạn làm việc tại Bao Bì Hiển Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bao Bì Hiển Long

Bao Bì Hiển Long

Click để đánh giá