Việc làm HOÀN CẦU LONG AN

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HOÀN CẦU LONG AN
Front Office Supervisor
HOÀN CẦU LONG AN
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 31/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Côn Đảo - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

Duties and Professional Responsibilities :

• Schedule, delegate tasks to Front Officers and supervise daily operation.

• Coordinate with Reservation and Sales & Marketing in following up reservation forecast and special requests, if any.

• Ensure outstanding guest care with friendly, cheerful and courteous demeanour at all times.

• Courteously and accurately answer inquiries from potential guests and accept hotel reservations.

• Respond to telephone, email, and in-person inquiries regarding reservation, hotel information and guest concerns.

• Use suggestive selling techniques to sell room nights, increase occupancy and revenue.

• Train, direct the work of, resolve issues/problems and coach and counsel Front office team members to ensure a quality operation.

• Allocate rooms to expected arrivals after checking guests’ references and special requests.

• Monitor the EPBX equipment and assisting incoming and outgoing calls, setting wake-up calls, notice and met up in-house guest’s order.

• Resolve guest issues, complains, problems in a quick, efficient to maintain high level of service satisfaction a quality service of the Hotel.

Administrative & General Responsibilities

• Support Assistant Front Office Manager in executing standard operating procedures and support implementation in the outlet.

• Participate in job training plan across the department and implement in all aspects of Front Office professionals; manage the subordinate’s performance and conduct appraisal if needed.

• Actively participate in personnel discussions, such as counselling, performance management and general staffing matters.

• Attend department’s meetings on a period basis or as required and support in practicing initiatives discussed at meetings.

Others

• The Hotel requires that you perform any task deemed necessary by the Management for the efficient running of the (department) operation and the Hotel in general.

Quyền lợi được hưởng

1. Salary and Allowances/Lương và các chế độ khác


Full Salary & monthly Service Charge in probation period./100% Lương và tiền dịch vụ trong thời gian thử việc
Monthly meal allowance./Phụ cấp tiền ăn hàng tháng
Support to relocation allowance by ranks./Hỗ trợ chi phí nhận việc.
Home Visit allowance/Phụ cấp về thăm nhà.
2. Benefits/Các chế độ Phúc lợi


Supported housing staff with full amenities and entertainment area./Hỗ trợ nhà ở nhân viên với đầy đủ trang thiết bị
Support shuttle bus to Hotel./Xe đưa đón nhân viên
Support for 2 meals during the work shift./Hỗ trợ 2 bữa ăn trong ca làm việc.
Uniforms are provided according to Hotel standards./Được cung cấp đồng phục làm việc.
International working environment, join courses of Hotel Standard/Môi trường làm việc quốc tế và được tham gia các khóa học theo tiêu chuẩn Khách sạn.
3. Insurance policy/Chính sách bảo hiểm


Insurance according to the provisions of Labour law/Được đóng bảo hiểm dựa theo quy định của luật lao động.
24/7 accident insurance/Bảo hiểm tai nạn 24/7

Yêu cầu công việc

1. Knowledge & Experience/Kiến thức và kinh nghiệm.

Ít nhất phải tốt nghiệp Trung học phổ thông. Có chứng chỉ đào tạo các chuyên ngành về Nhà Hàng, Khách Sạn.
At least graduated high school. Additional certification(s) from a reputable Hospitality Management school.
Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Minimum 1-2 years of experience in similar position.
Kỹ năng tiếng Anh tốt.
Good English communication skill, good administration and organizational skills is an advantage.
Sử dụng khá Excel, Word và Power point.
Good knowledge of MS Excel, Word, & PowerPoint
Có kiến thức về phần mềm quản lý khách sạn (Opera/ Protel/ Smile…) và có kĩ năng cơ bản về các phần mềm của Microsof Office.
Knowledge of Hotel PMS ( Opera/ Protel/ Smile…) and basic skills of Microsoft Office

2. Competencies/Các năng lực cần thiết.

 Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.
Good communication and customer contact skills.
 Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và ứng xử, đào tạo.
Strong leadership, interpersonal and training skills
 Diện mạo và tác phong chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi.
Well-presented and professionally groomed at all times.
 Có khả năng thực hiện đa nhiệm, làm việc dưới áp lực cao.
Ability to multi-task, work well in stressful & high-pressure situations.
 Óc quan sát chi tiết, tỉ mỉ.
Results and service oriented with an eye for details.
 Có thể chất tốt và khả năng xử lý vấn đề nhanh chóng
Have a good physical and ability to solve problems quickly


Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi Cv cho Bộ phận Tuyển dụng của chúng tôi bằng các cách sau :

Số điện thoại : 0254.3837.888

Nộp hồ sơ trực tiếp tại trang chủ Khách sạn của The Secret Côn Đảo trên Website Hoteljob.vn.

Lưu ý: Bộ phận Tuyển dụng sẽ chỉ liên hệ với các ứng viên được chọn.



Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH HOÀN CẦU LONG AN
HOÀN CẦU LONG AN Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Âp 3, Bình Hòa Nam, Đức Huệ

CÔNG TY TNHH HOÀN CẦU LONG AN là doanh nghiệp chuyên về các lĩnh vực sân golf và trồng rừng, cây ăn trái tại tỉnh Long An, Việt Nam. Với quy mô hoạt động ổn định, công ty đóng vai trò quan trọng trong phát triển ngành du lịch và nông nghiệp tại khu vực. Bên cạnh kinh doanh sân golf, công ty còn mở rộng sang lĩnh vực trồng rừng và canh tác cây ăn trái, tận dụng lợi thế về tài nguyên đất đai tại Long An.

Những nghề phổ biến tại HOÀN CẦU LONG AN

Bạn làm việc tại HOÀN CẦU LONG AN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HOÀN CẦU LONG AN

HOÀN CẦU LONG AN

Click để đánh giá