Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Nhận bàn giao từ ca trước các loại chìa khoá và sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh. Biết thêm 1 ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành và đào tạo nhân viên.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Cẩn thận, chi tiết, ham học hỏi và có khả năng thích ứng tốt.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH HOÀN CẦU LONG AN là doanh nghiệp chuyên về các lĩnh vực sân golf và trồng rừng, cây ăn trái tại tỉnh Long An, Việt Nam. Với quy mô hoạt động ổn định, công ty đóng vai trò quan trọng trong phát triển ngành du lịch và nông nghiệp tại khu vực. Bên cạnh kinh doanh sân golf, công ty còn mở rộng sang lĩnh vực trồng rừng và canh tác cây ăn trái, tận dụng lợi thế về tài nguyên đất đai tại Long An.