Mô tả công việc
Quản lý dự án:
- Lên kế hoạch, thực hiện và giám sát các dự án; Quản lý rủi ro dự án,
- Kết nối các bên liên quan của dự án, đảm bảo giao tiếp và cộng tác rõ ràng giữa tất cả các nhóm.
Cải thiện SOP & Quản lý thay đổi
- Điều tra, phát triển và triển khai kế hoạch hành động để cải tiến quy trình tinh gọn ban đầu, các hoạt động Kaizen
- Tập trung & tinh chỉnh SOP của tổ chức, đồng thời đảm bảo các SOP đó phải phù hợp với yêu cầu của công ty
- Làm việc với các bên liên quan trong tổ chức để xác định và triển khai các sáng kiến cải tiến quy trình vận hành;
Đánh giá & Đo lường
- Đánh giá các công cụ và hoạt động tinh gọn, đồng thời báo cáo về tiến độ của các sáng kiến cải tiến quy trình.
- Thiết kế bố cục mới cho mô hình mới và thu thập dữ liệu.
- Tiến hành đánh giá hoặc kiểm toán nội bộ định kỳ để đảm bảo rằng quy trình và Quy trình vận hành chuẩn (SOP).
Phân tích dữ liệu
- Phân tích dữ liệu, dự báo xu hướng tiếp theo
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Tốt nghiệp chuyên ngành Hệ thống thông tin quản lý/ Kỹ thuật công nghiệp/Logistics/Thương mại điện tử/Chuỗi cung ứng
- Có khả năng multi-tasks, quản lý thời gian, duy trì sự linh hoạt trong môi trường làm việc nhanh và đáp ứng hoặc vượt quá thời hạn.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề và tư duy chiến lược, tư duy dựa trên dữ liệu
- Phân tích data tốt
- Có thể làm việc tại Bình Dương, đi công tác xa nếu cần
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 15 ngày nghỉ phép/năm; lễ-tết,.. theo đúng quy định của pháp luật
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, mức đóng: 100% lương, cùng với BH sức khỏe PVI care- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho nhân viên làm việc tại Buymed logistics
- Các chế độ khác theo cơ chế công đoàn công ty
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn: Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Môi trường làm việc năng động: Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Công ty TNHH Huazhuang Electronics Việt Nam thành lập vào tháng 1 năm 2020. Với hệ thống thiết bị nhà xưởng tiên tiến, hệ thống phòng sạch class 100.000 cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại tiên tiến, dây chuyền sản xuất SMT và lắp ráp hiện đại hóa,....
Huazhuang chủ yếu tham gia vào các dịch vụ sản xuất bộ điều khiển thông minh và các sản phẩm thiết bị đầu cuối thông minh, cung cấp các dịch vụ sản xuất như R&D về công nghệ xử lý sản phẩm, lắp SMT, chèn DIP, thử nghiệm sản phẩm, lắp ráp sản phẩm đầu cuối và các dịch vụ sản xuất khác. Công ty chủ yếu cung cấp dịch vụ sản xuất cho bốn lĩnh vực chính: điện tử ô tô, lưu trữ năng lượng và năng lượng mới, điện tử tiêu dùng và thiết bị điện thông minh, bao gồm nhiều tình huống ứng dụng, chẳng hạn như mô-đun điều khiển điện ô tô, mô-đun chức năng điều khiển giọng nói trên xe , mô-đun chức năng giao tiếp không dây trên xe, mô-đun chức năng phần cứng trên xe, hệ thống quản lý pin (BMS), tai ngheTWS, loa thông minh, rô-bốt quét sàn, máy in thông minh, v.v.