Lập kế hoạch và triển khai thực hiện nhằm đạt mục tiêu đã được duyệt từ Ban giám đốc theo kế hoạch hàng năm. Chịu trách nhiệm kết quả hoạt động các kênh: Bán lẻ & Đại lý (doanh thu, chi phí, mở mới) Tham gia nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu rõ về đối tượng khách hàng, xu hướng người dùng và thị trường cạnh tranh Phân tích thị trường đảm bảo hiểu rõ khách hàng, xu hướng người dùng, đối thủ nhằm thiết lập, triển khai các hoạt động marketing hỗ trợ kênh Đại lý và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được duyệt. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, phân công công việc và quản lý điều hành nhân sự trong phòng Quản lý và xử lý kịp thời các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban triển khai các công việc hiệu quả Phân tích, theo dõi, cảnh báo và chủ động đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh Thực hiện các yêu cầu của cấp quản lý trực tiếpTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trang Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán thuyết phục, giải quyết vấn đề, phân tích số liệu .. Hiểu biết về kinh doanh bán lẻ, vận hành chuỗi Đi công tác định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu công việc Có khả năng đào tạo kiến thức, kỹ năng bán hàng Độ tuổi: từ 28-40Thu nhập thoả thuận theo năng lực: Lương cứng + Thưởng doanh thu + Thưởng mở mới Đại lý Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH) theo quy định Công ty Được thưởng vào các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty Môi trường làm việc trẻ trung năng động, được học hỏi phát triển kỹ năng của bản thân Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7( 8h30- 17h30); Thứ 7 nghỉ cách tuần