Phụ trách kinh doanh sản phẩm của công ty. Xây dựng mối quan hệ và khai thác danh sách khách hàng hiện có. Phát triển các khách hàng mới trong kênh bán hàng. Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh. Báo cáo bán hàng, công việc từng tuần, tháng, quý. Viếng thăm và chăm sóc khách hàng theo kế hoạch, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng. Thực hiện các công việc khác trong bộ phận.Hiểu biết về sales trong ngành FMCGs, đặc biệt là thị trường bán buôn. Có kinh nghiệm mở thị trường, tìm kiếm và đánh giá khách hàng mới Có kinh nghiệm lập kế hoạch bán hàng và kế hoạch công tác, có thể đi công tác các tỉnh thành (thường xuyên) Có kỹ năng đánh giá thị trường và kiểm trả thông tin nguồn hàng hóa trên các thị trường Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và trình bày thuyết phục Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng tốt Chịu áp lực công việc tốt. Không ngại công việc gặp khách hàng trực tiếp và đi công tác tỉnhTham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước Quà tặng sinh nhật, lễ tết... theo quy định công đoàn Thưởng theo quy định công ty. Nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.