Việc làm International SOS

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL SOS VIỆT NAM
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC TẬP ĐOÀN (TIẾNG NHẬT N1, N2)
International SOS
4.0
5 đánh giá 8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Công ty cổ phần kỹ thuật Jesco Hòa Bình, Lầu 9, South Building, 60 Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

A. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Chuỗi giá trị công việc của Trợ lý Tổng Giám Đốc nhằm:
(1) Đảm bảo các mục tiêu hợp tác, quan hệ và phát triển đối tác - khách hàng Nhật Bản của tập đoàn được xây dựng & phát triển tốt đẹp.
(2) Đảm bảo là cầu nối của Tổng Giám Đốc với các phòng ban nội bộ trong mọi hoat động có liên quan đến các chuyên gia – nhân sự, đối tác – khách hàng Nhật Bản.
(3) Đảm bảo các kế hoạch/ dự án/ chương trình hợp tác với các tổ chức & cá nhân Nhật Bản được tổ chức, điều phối, phân công, thực hiện & kiểm soát hiệu quả, chính xác và đúng mục đích.
(4) Đảm bảo kế hoạch, lịch trình làm việc của Tổng Giám Đốc với nội bộ và đối tác – khách hàng Nhật Bản được lập & thực hiện chính xác.
=> Từ đó, giúp cho việc điều hành của Tổng Giám Đốc hiệu quả, đóng góp cho mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao giá trị thương hiệu của Tập đoàn.
Trợ lý Tổng Giám Đốc cần có những kiến thức về quản trị kinh doanh & pháp lý; kỹ năng tìm hiểu và đánh giá thông tin; tổ chức và sắp xếp công việc khoa học với tính chính xác cao. Song song đó, việc bổ sung kiến thức chuẩn về thương mại/ tài chính/ quản trị tổ chức là một lợi thế để tiến đến việc tham gia vào các dự án như: tái cấu trúc - quản trị công ty, dự án M&A, dự án đầu tư – hợp tác.

B. TRÁCH NHIỆM & MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Tìm kiếm các cơ hội, xây dựng mối quan hệ hợp tác, đối tác chiến lược với các tổ chức, cá nhân là Nhật Bản cho mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh & hợp tác theo yêu cầu.
2. Làm việc với các tổ chức, cá nhân tư vấn về quản trị doanh nghiệp, pháp lý liên quan đến Nhật Bản.
3. Thực hiện các thủ tục, hồ sơ cá nhân của Tổng Giám Đốc cho các chuyến công tác đến Nhật Bản.
4. Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ cho các chương trình/ lịch làm việc & đi công tác của Tổng Giám Đốc với các đối tác là tổ chức & cá nhân Nhật Bản.
5. Phiên dịch tiếng Nhật cho toàn bộ các chương trình làm việc, sự kiện, họp, hội thảo, họp ....
6. Biên soạn tài liệu, hồ sơ liên quan đến công việc của Tập đoàn dạng song ngữ (Việt – Nhật) bao gồm: tìm hiểu thông tin, nghiên cứu & đánh giá các tư liệu, biên soạn & dịch thuật tài liệu – hồ sơ ....
7. Tổ chức nơi lưu trữ & quản lý tài nguyên: là hồ sơ, tài liệu dạng soft copy & hard copy.
8. Tham vấn, đề xuất các giải pháp – ý kiến với Tổng Giám Đốc trong phạm vi chuyên môn.
9. Đại diện Tổng Giám Đốc đón tiếp khách, làm việc với các cơ quan – tổ chức – ban ngành – cá nhân theo phân công.
10. Phối hợp với tổ trợ lý của Văn phòng Tổng Giám Đốc lập & quản lý lịch trình làm việc của Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngôn ngữ học, Nhật Bản học hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Kinh nghiệm từ 02 năm tại vị trí tương đương.
• Thành thạo tin học văn phòng & các ứng dụng quản lý công việc
• Kỹ năng lập kế hoạch, đàm phán và giao tiếp tốt.
• Phong thái: chuẩn mực – tự tin.
• Tiếng Nhật: Bậc N1, N2 lưu loát & thành thạo trong biên – phiên dịch.

Quyền lợi được hưởng

•Thu nhập: Cạnh tranh

+ Chính sách Thưởng Cuối năm
+ Chính sách Thưởng các ngày Lễ - Tết & Ưu đãi khi sử dụng sản phẩm của Tập đoàn.
+ Chính sách Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
• Tăng lương định kỳ hằng năm theo năng lực.
• Chế độ Bảo hiểm theo Luật định
• Cơ hội được làm việc với các tổ chức & chuyên gia Nhật Bản và các đối tác quốc tế.
• Cơ hội được đào tạo từ các tổ chức & chuyên gia Nhật Bản tại Việt Nam & Nhật Bản.
• Được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp với cơ hội thăng tiến và phát triển bền vững.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL SOS VIỆT NAM
International SOS Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
số 106, đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam0

International SOS là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ an toàn cho khách hàng trên toàn cầu. Chúng tôi luôn đi tiên phong trong việc xử lý những tình huống nhanh, cấp cứu khẩn cấp và các chương trình phòng ngừa và quản trị rủi ro cho các tổ chức, công ty, cá nhân trong suốt quá trình họ đi du lịch hay làm việc trên toàn cầu

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2009

Mission

  • Tận tâm hợp tác với khách hàng

Những nghề phổ biến tại International SOS

Bạn làm việc tại International SOS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo International SOS

International SOS

Click để đánh giá