Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Là đầu mối trao đổi giữa CĐT và Marriot về việc tiến hành PIP trong giai đoạn chuyển đổi thương hiệu khách sạn
· So sánh các tiêu chuẩn, yêu cầu được Marriott đưa ra và đối chiếu với hợp đồng, điều khoản được kí giữa CĐT và Marriott để đánh giá tính hợp lý, cần thiết của yêu cầu đó.
· Thu thập thông tin, liên hệ đối tác nước ngoài nếu cần, dịch thuật văn bản, lưu trữ văn bản và chuyển thông tin tới đúng phòng ban cần tiến hành.
· Theo dõi deadline của các hạng mục công việc được liệt kê trong bản PIP, nhắc nhở và hỗ trợ các anh chị phòng ban khác
· Thường xuyên cập nhật báo cáo tiến độ bản PIP phục vụ cuộc họp định kì giữa hai bên
· Tiến hành khảo sát thực tế với GDAP từ Marriott
· Theo dõi tiến độ thực hiện Qũy tiền khai trương - Pre Opening Budget
- Công tác vận hành khách sạn
· Tiếp nhận các báo cáo định kì từ phía khách sạn, trao đổi và phối hợp để báo cáo lãnh đạo cũng như follow up theo chỉ đạo.
· Tiếp nhận tờ trình phê duyệt/Hợp đồng/Văn kiện từ Văn phòng điều hành khách sạn (PA to GM), đảm bảo các loại hồ sơ đầy đủ thông tin và được các cấp kí duyệt. Yêu cầu bổ sung thông tin hoặc kí duyệt các cấp nếu có.
· Là đầu mối trao đổi với Marriott
· Họp hàng tháng (Trading review)
· Xác nhận công nợ các công ty con của CĐT
· Lưu trữ và cập nhật tiêu chuẩn thương hiệu, điều khoản hợp đồng, văn bản văn kiện
· Sắp xếp lịch họp; tham gia họp với các đối tác, bộ phận khi được yêu cầu; ghi chép MoM
- Công tác thư ký, hỗ trợ hành chính
· Công tác đặt vé máy bay, phòng lưu trú, di chuyển cho khách và nhân viên CĐT.
· Đặt toàn bộ booking phòng + FB + event cho khách công ty và khách trực tiếp của chủ tịch
· Hỗ trợ Chủ tịch trong quan hệ đối nội, đối ngoại
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác trợ lý
- Đã từng có kinh nghiệm từng làm tại các khách sạn quốc tế hoặc PA to GM là một lợi thế
- Am hiểu cách thức vận hành khách sạn
- Khả năng dịch thuật văn bản, phiên dịch song song và ghi nhớ thông tin ở mức khá trở lên.
- Giao tiếp tốt, phong cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực và chăm chỉ; Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
International SOS là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ an toàn cho khách hàng trên toàn cầu. Chúng tôi luôn đi tiên phong trong việc xử lý những tình huống nhanh, cấp cứu khẩn cấp và các chương trình phòng ngừa và quản trị rủi ro cho các tổ chức, công ty, cá nhân trong suốt quá trình họ đi du lịch hay làm việc trên toàn cầu
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng