Mô tả công việc
+ Quản lý, sắp xếp hồ sơ, dữ liệu.
+ Lên kế hoạch và tổ chức sự kiện nội bộ.
+ Hỗ trợ các Phòng Ban vận hành.
+ Quản lý, sắp xếp lịch trình công việc của Tổng Giám đốc.
+ Làm việc cùng các đối tác dịch vụ.
Yêu cầu công việc
+ Từ 22 đến 28 tuổi.
+ Có laptop, có phương tiện di chuyển.
+ Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao.
+ Có ngoại hình và tiếng anh là một điểm cộng, chiều cao trên 1m5.
Quyền lợi được hưởng
+Thu nhập: Lương (Từ 8 - 15 triệu/ tháng) + thưởng, du lịch trong và ngoài nước.
+ Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc và doanh thu công ty.
+ Trực tiếp thực hành, học hỏi về Pháp lý, Định giá, Đàm phán trong giao dịch Bất động sản.
+ Cơ hội tham gia trực tiếp vào quá trình vận hành Công ty.
+ Gặp gỡ và làm việc với các đối tác lớn trong ngành.
+ Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
International SOS là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ an toàn cho khách hàng trên toàn cầu. Chúng tôi luôn đi tiên phong trong việc xử lý những tình huống nhanh, cấp cứu khẩn cấp và các chương trình phòng ngừa và quản trị rủi ro cho các tổ chức, công ty, cá nhân trong suốt quá trình họ đi du lịch hay làm việc trên toàn cầu
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng