Việc làm International SOS

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL SOS VIỆT NAM
Trợ Lý Giám Đốc
International SOS
4.0
5 đánh giá 8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Sắp xếp và nhắc lịch họp, lịch công tác Cho Giám đốc.
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp (gồm buổi họp nội bộ, họp với lãnh đạo Tập đoàn, các Ban chuyên môn, các đối tác Hãng trong/ ngoài nước, đối tác Hội ngành hàng, Cơ quan Quản lý nhà nước...) cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Giúp Giám đốc theo dõi, giám sát, đôn đốc, triển khai, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các công việc được giao đến các bộ phận trong công ty.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Tư vấn cho Giám đốc một số vấn đề trong phạm vi quyền hạn cho phép
- Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
- Xây dựng kế hoạch công việc tuần/tháng
- Làm các báo cáo công việc tuần/tháng/phát sinh theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Giám đốcĐộ tuổi: Trên 23 tuổi, Dưới 35 tuổi
Tính cách: - Năng động, linh hoạt, cầu toàn, chịu khó, chăm chỉ, linh hoạt
Tác phong: Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản trị, Ngoại thương...
Kỹ năng :
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
Kiến thức: Thư ký, trợ lý, ngành nghề liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự
Kinh nghiệm : - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí trợ lý
Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Powerpoint, Word,...
Khả năng đáp ứng công việc: - Chịu áp lực công việc, di chuyển nếu có điều động
Yêu cầu đặc biệt khác: Khả năng hòa nhập văn hóa, thích nghi tốtMiễn phí gửi xe tại Tòa nhà - Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
Con người trẻ, nhiệt huyết, ham học hỏi, cầu tiến
Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
Xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...) - Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hang năm trong nước và nước ngoài.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL SOS VIỆT NAM
International SOS Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
số 106, đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam0

International SOS là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ an toàn cho khách hàng trên toàn cầu. Chúng tôi luôn đi tiên phong trong việc xử lý những tình huống nhanh, cấp cứu khẩn cấp và các chương trình phòng ngừa và quản trị rủi ro cho các tổ chức, công ty, cá nhân trong suốt quá trình họ đi du lịch hay làm việc trên toàn cầu

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2009

Mission

  • Tận tâm hợp tác với khách hàng

Những nghề phổ biến tại International SOS

Bạn làm việc tại International SOS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo International SOS

International SOS

Click để đánh giá