Mô tả công việc
- Đảm bảo vận hành ca làm việc
- Tiếp nhận xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc, giải đáp thắc mắc khách hàng
- Làm báo cáo tuần / tháng/ quý cho cửa hàng trưởng
- Phỏng vấn, xếp lịch, đào tạo nhân viên trong cửa hàng
- Tiếp nhận hàng hoá, công cụ dụng cụ và đánh giá chất lượng
- Order hàng hoá, cân đối và kiểm soát hàng hóa tại cửa hàng
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
Có sức bền, chịu được áp lực làm việc cao
Hiểu biết về ngành thực phẩm/ nhà hàng/ thức ăn nhanh
Kỹ năng quản lý tốt, học hỏi nhanh, không ngại cực, tác phong nhã nhặn, phù hợp với quy chuẩn ngành dịch vụ
Mong muốn gắn bó và phát triển lâu dài cùng công ty
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng- 1 năm vị trí quản lý tại các nhà hàng, chuỗi thức ăn nhanh
Quyền lợi
Phụ cấp cơm
12 ngày nghỉ phép/năm
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng/ chuyên môn
Phụ cấp ca tối 30% mức lương cơ bản cho những ngày về trễ sau 22h
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (từ 6 tháng test năng lực)
Tham gia bảo hiểm 100% lương cơ bản
Nhân lương các ngày Lễ/Tết, lương tháng 13
Phụ cấp doanh thu cửa hàng (nhận theo quý)
Phụ cấp tiền điện thoại (tùy cấp bậc)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 13:45:03
International SOS là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ an toàn cho khách hàng trên toàn cầu. Chúng tôi luôn đi tiên phong trong việc xử lý những tình huống nhanh, cấp cứu khẩn cấp và các chương trình phòng ngừa và quản trị rủi ro cho các tổ chức, công ty, cá nhân trong suốt quá trình họ đi du lịch hay làm việc trên toàn cầu
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng