Việc làm International SOS

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL SOS VIỆT NAM
TRỢ LÝ CHỦ TỊCH HĐQT
International SOS
4.0
5 đánh giá 8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Trợ lý Chủ tịch HĐQT
1. Hỗ trợ công tác vận hành hệ thống:
- Phân tích, tham mưu Chủ tịch HĐQT về các công việc liên quan đến hoạt động chiến lược Đầu tư & Xây lắp.
- Tham dự tất các các cuộc họp nội bộ cùng với Chủ tịch để ghi nhận, điều phối, thực thi, theo dõi các chỉ đạo và báo cáo tình hình thực hiện.
- Nhận chỉ đạo từ Chủ tịch, cập nhật tạo/giao việc từ ERP và theo dõi giám sát, đốc thúc, nhắc nhở việc thực hiện để báo cáo Chủ tịch.
- Hỗ trợ các phòng ban chuyên môn tháo gỡ các trở ngại trong công tác vận hành các hoạt động Phát triển kinh doanh, Quản lý dự án, Xét thầu và Cung ứng - Kinh doanh vật tư để hoàn thành các kế hoạch và nhiệm vụ được giao bởi Chủ tịch.
- Tổng hợp các báo cáo định kỳ (tháng/tuần/chuyên đề, ...) của các bộ phận để phân tích và báo cáo Chủ tịch.
- Đại diện Chủ tịch tham gia các meeting chuyên đề, meeting của các Phòng/Ban/Đơn vị chức năng ghi nhận báo cáo Chủ tịch và nhắc nhở thực hiện.
- Truyền đạt chỉ đạo của Chủ tịch, tiếp nhận thông tin phản hồi, báo cáo Chủ tịch.

2. Kiểm soát việc tuân thủ
- Giám sát thực thi kế hoạch và các chỉ đạo từ Chủ tịch HĐQT:
- Tập hợp và soát xét nhanh tất cả đề xuất, báo cáo, tài liệu cần trình Chủ tịch phê duyệt và phân phối cho các Trợ lý chuyên môn có ý kiến trước khi trình Chủ tịch.
- Theo dõi, đôn đốc, báo cáo hoạt động của các tiểu ban.
- Thu thập & theo dõi tiến độ công việc theo kế hoạch Tuần/Tháng/Dự án của Ban TGĐ (thông qua Thư ký Ban TGĐ và các Phòng/ban), Giám đốc Khối, các Công ty con, ...
- Báo cáo Chủ tịch HĐQT về tình hình thực hiện các nội dung công việc đã triển khai theo yêu cầu, chỉ đạo.

3. Làm việc với các Công ty con, Công ty liên kết, Đầu tư tài chính (Công ty):
- Những nội dung công việc theo các chỉ đạo từ Chủ tịch HĐQT.
- Truyền đạt chỉ đạo của Chủ tịch, tiếp nhận thông tin phản hồi và báo cáo Chủ tịch.
- Kiểm soát & lập báo cáo Chủ tịch về dòng tiền lưu chuyển giữa các Công ty con, liên kết, thành viên.

4. Công tác Đối ngoại:
- Hỗ trợ cho Chủ tịch trong công tác đối ngoại, chuẩn bị tài liệu cuộc họp, thay mặt Chủ tịch thuyết trình, phiên dịch tại các meeting với đối tác.
- Đại diện Chủ tịch làm việc với đối tác nước ngoài, các đối tác khác trong nước và cơ quan ban ngành theo chỉ đạo của Chủ tịch.

II. Thường trực, giám sát hệ thống theo nhiệm vụ của Văn phòng HĐQT
- Tham mưu, tư vấn, đề xuất khi có yêu cầu.
- Các công việc khác hỗ trợ Trưởng Văn phòng HĐQT khi có yêu cầu.
- Phối hợp, hỗ trợ các thành viên VP HĐQT để hoàn thành nhiệm vụ chung của VP HĐQT.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức, Kinh nghiệm, Kỹ năng chuyên môn:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại cấp Quản lý trong lĩnh vực và bộ phận phòng ban: Phát triển Kinh doanh, thanh toán A-B, Quản lý dự chi ngân sách trong quản lý dự án, đầu tư, kế hoạch, ...
- Có hiểu biết về công việc chuyên môn phụ trách, đặc biệt trong lĩnh vực Đầu tư - Xây dựng.
- Có kiến thức, hiểu biết về pháp luật, các quy trình, quy định trong phạm vi công việc.
- Có hiểu biết về lĩnh vực tài chính, đầu tư, quản lý điều hành, ... trong phạm vi công việc.
- Các kỹ năng soạn thảo văn bản, lập phương án, xây dựng quy trình tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc (Ms Office, ERP, ...)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp/biên phiên dịch.

2. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt
- Leadership
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi
- Tư duy thương mại, hướng đến hiệu quả công việc.
- Tư duy tích cực
- Có kỹ năng làm việc độc lập tốt (có tư duy, quyết đoán, khả năng phân tích và phán đoán vấn đề)
- Kỹ năng làm việc nhóm, ...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL SOS VIỆT NAM
International SOS Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
số 106, đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam0

International SOS là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ an toàn cho khách hàng trên toàn cầu. Chúng tôi luôn đi tiên phong trong việc xử lý những tình huống nhanh, cấp cứu khẩn cấp và các chương trình phòng ngừa và quản trị rủi ro cho các tổ chức, công ty, cá nhân trong suốt quá trình họ đi du lịch hay làm việc trên toàn cầu

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2009

Mission

  • Tận tâm hợp tác với khách hàng

Những nghề phổ biến tại International SOS

Bạn làm việc tại International SOS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo International SOS

International SOS

Click để đánh giá