Việc làm International SOS

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL SOS VIỆT NAM
Trợ lý Giám đốc khách hàng Doanh nghiệp lớn (ARM)
International SOS
4.0
5 đánh giá 8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ bán sản phẩm dịch vụ, soạn thảo tờ trình, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ theo chỉ đạo của Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp lớn (RM/SRM) đảm bảo phù hợp với quy định của TPBank
- Hỗ trợ RM/SRM theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa các đơn vị/bộ phận liên quan đảm bảo đúng thời gian, chất lượng đã quy định
- Quản lý hồ sơ, công việc liên quan đến khách hàng
- Theo dõi tình trạng khách hàng, cung cấp các báo cáo nợ đến hạn định kỳ, số liệu khách hàng..
- Hỗ trợ RM/SRM nhận biết các yếu tố rủi ro và thông báo kịp thời
- Các công việc khác nhằm tăng chất lượng, hiệu quả hoạt động từ nhóm khách hàng được giao
- Đề xuất những thay đổi về chính sách và góp ý cho phòng phát triển sản phẩm, nếu có
- Công việc khác theo yêu cầu của Cán bộ quản lý

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Thương mại…
- Có từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng
- Hiểu biết về sản phẩm khách hàng doanh nghiệp và dịch vụ ngân hàng. Kiến thức và khả năng phân tích tài chính tốt.
- Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt

Quyền lợi
- Thử việc 100% lương, thu nhập khoảng 15-17 tháng/năm
- Thưởng dự án và thưởng cuối năm cao
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt
- Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
- Nhân viên được đào đạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu
- Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
- Nhiều hoạt động tập thể lý thú và ý nghĩa: bóng đá, karaoke, đi phượt, du lịch, từ thiện hàng năm
- Trợ cấp thai sản cho nhân viên nữ
- Tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm, mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên ngoài Bảo hiểm y tế
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL SOS VIỆT NAM
International SOS Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
số 106, đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam0

International SOS là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ an toàn cho khách hàng trên toàn cầu. Chúng tôi luôn đi tiên phong trong việc xử lý những tình huống nhanh, cấp cứu khẩn cấp và các chương trình phòng ngừa và quản trị rủi ro cho các tổ chức, công ty, cá nhân trong suốt quá trình họ đi du lịch hay làm việc trên toàn cầu

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2009

Mission

  • Tận tâm hợp tác với khách hàng

Những nghề phổ biến tại International SOS

Bạn làm việc tại International SOS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo International SOS

International SOS

Click để đánh giá