Việc làm International SOS

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL SOS VIỆT NAM
Trợ lý Tổng Giám đốc
International SOS
4.0
5 đánh giá 8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, chuẩn bị chuyến công tác cho TGĐ.

- Tổng hợp báo cáo, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có TGĐ tham dự.

- Tiếp đón và thực hiện giao dịch với Đối tác/Nhà cung cấp trong và ngoài nước liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty và thực hiện các báo cáo tương ứng theo yêu cầu của TGĐ.

- Hỗ trợ TGĐ trong các dự án mà TGĐ tham dự và có yêu cầu hỗ trợ.

- Cập nhật, tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, tình hình báo chí về xu hướng thị trường liên quan đến hoạt động của công ty cho Tổng giám đốc.

- Thực hiện việc Truyền đạt thông tin, giám sát, báo cáo công việc về thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách của các phòng ban được phân công trách nhiệm với Tổng giám đốc.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, từ các phòng Ban, đối tác và tổng hợp báo cáo lên Tổng Giám đốc.

- Thực hiện triển khai trực quan hóa các chiến lược kế hoạch qua biểu đồ, báo cáo tổng thể.

- Lưu giữ, bảo mật thông tin và tài liệu liên quan.

- Thư ký cuộc họp và soạn thảo văn bản nội bộ.

- Thực hiện báo cáo theo định kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Kiến thức: Có kiến thực quản trị hệ thống là lợi thế

- Kỹ năng/Khả năng: Khả năng nắm bắt công việc, kiên nhẫn và chịu được áp lực cao

- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén và tinh tế

- Kỹ năng đánh giá, phân tích, tổng hợp

- Kỹ năng quản lý tốt.

- Tinh thần học hỏi và tập trung cao.

- Thái độ làm việc tích cực

- Tiếng Anh giao tiếp và giao dịch thương mại tốt (Nghe nói đọc viết)

- Kỹ năng Office: Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point) và các phần mềm báo cáo, vẽ sơ đồ: Visio, Power BI, Google Studio,..

Địa điểm làm việc

Hà Nội
82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 37
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL SOS VIỆT NAM
International SOS Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
số 106, đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam0

International SOS là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ an toàn cho khách hàng trên toàn cầu. Chúng tôi luôn đi tiên phong trong việc xử lý những tình huống nhanh, cấp cứu khẩn cấp và các chương trình phòng ngừa và quản trị rủi ro cho các tổ chức, công ty, cá nhân trong suốt quá trình họ đi du lịch hay làm việc trên toàn cầu

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2009

Mission

  • Tận tâm hợp tác với khách hàng

Những nghề phổ biến tại International SOS

Bạn làm việc tại International SOS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo International SOS

International SOS

Click để đánh giá