Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Công Ty TNHH Jewelry Khan thành lập từ năm 1978 tại Hàn Quốc. Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, gia công, sản xuất, phân phối, và xuất khẩu các sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý. Từ năm 2001, công ty chúng tôi thành lập hai công ty con tại Thanh Đảo - Trung Quốc và sau đó là trung tâm nghiên cứu trang sức Gemopia thanh Đảo. Sau hơn 30 năm tập trung vào kinh doanh và phát triển, quy mô doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, và ngày nay đã là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đồ trang sức tại Hàn Quốc.