Jollibee Việt Nam ★ 3.5

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Jollibee Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Du lịch, khách sạn
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin

Việc làm Jollibee Việt Nam

Cập nhật 27/11/2025 13:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Digital Partnership Supervisor
Jollibee Việt Nam 3.5★
21 đánh giá 353 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 152 Điện Biên Phủ

Mô tả công việc

Hợp tác và đẩy mạnh doanh thu trên các đối tác giao hàng trực tuyến:

Kế hoạch:

+ Đề xuất ý tưởng, sáng kiến và lên kế hoạch triển khai cho các chương trình chạy trên các đối tác giao hàng trực tuyến – GrabFood; ShopeeFood v.v theo tháng/quý.

+ Lên ngân sách dự kiến, phân tích hiệu quả đầu tư của các chương trình để đẩy mạnh doanh thu trên các đối tác giao hàng trực tuyến.

+ Quản lý và đảm bảo kế hoạch mở mới cửa hàng trên các đối tác đúng theo thời gian dự kiến.

Triển khai:

+ Chịu trách nhiệm triển khai chi tiết và quản lý các hạng mục công việc liên quan cho các chương trình hợp tác/ khuyến mại với đối tác, đảm bảo đạt hiệu quả và đúng thời gian dự kiến.

+ Làm việc trực tiếp với Khối cửa hàng kinh doanh cùng các phòng ban liên quan để triển khai chi tiết các chương trình đã lên kế hoạch.

+ Làm việc về các nội dung/ hình ảnh/ kênh/ hạng mục truyền thông trên các App đối tác để tối đa hoá hiệu quả và đẩy mạnh chương trình đến với khách hàng mục tiêu.

+ Phụ trách các thủ tục/chứng từ liên quan (hợp đồng, thanh toán) của các chương trình/dự án, đảm bảo đủ và đúng theo quy trình/ quy định của công ty và các phòng ban liên quan.

Báo cáo:

+ Tổng hợp dữ liệu kết quả các chương trình để phân tích hiệu quả đạt được, đề xuất phương án triển khai hiệu quả hơn.

+ Phụ trách báo cáo doanh thu tháng/quý, phân tích được tình hình kinh doanh của phần công việc được giao để đưa ra thêm sáng kiến cho các chương trình đẩy mạnh doanh thu.

Quản lý ngân sách: Lên kế hoạch quản lý và sử dụng ngân sách được cấp cho các chương trình/dự án liên quan một cách hiệu quả với chi phí tối ưu.

Hỗ trợ Khối cửa hàng vận hành đơn hàng từ các đối tác giao hàng.

  • Nắm rõ và rà soát quy trình vận hành đơn hàng của cửa hàng để đảm bảo có thể hỗ trợ cửa hàng tốt nhất có thể.
  • Hỗ trợ cửa hàng làm việc với các đối tác/ các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến vận hành đơn hàng, triển khai chương trình/dự án.

Tìm kiếm và mở rộng các đối tác giao hàng trực tuyến tiềm năng khác.

  • Tìm kiếm các đối tác giao hàng trực tuyến tiềm năng tại các địa phương để khai thác
  • Phân tích mức độ tiềm năng của đối tác và tiến hành kí kết hợp tác.

Đẩy mạnh doanh thu trên một số kênh kinh doanh trực tuyến khác.

  • Tìm kiếm và lên kế hoạch khai thác các tính năng mới, cơ hội đẩy mạnh doanh thu mới trên các kênh giao hàng trực tuyến/ mảng ví điện tử/ Zalo.
  • Lên kế hoạch triển khai chi tiết nhằm đẩy mạnh doanh thu các kênh kinh doanh trực tuyến khác.
  • Triển khai một số dự án/ nhiệm vụ khác có liên quan được giao.

Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc với đối tác giao đồ ăn trực tuyến (Food delivery app)/ tiếp thị kĩ số mảng ví điện tử, nền tảng tin nhắn trực tuyến, nền tảng truyền thông số (E-wallet – Momo; Zalo/ZaloPay; Tiktokshop). Ưu tiên kinh nghiệm trong F&B, E-Com mảng F&B/ H&B.

Có kiến thức cơ bản về hình ảnh thương hiệu và truyền thông, đặc biệt là truyền thông số.

Trình Độ: tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng.

Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể làm việc và quản lý mối quan hệ với các đối tác đa dạng, các liên phòng ban để triển khai và hoàn thành các chương trình/ dự án; khai thác tối đa cơ hội hợp tác.

Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án.

Có kỹ năng phân tích vấn đề cốt lõi và xử lý tình huống linh hoạt để hướng tới kết quả mong đợi.

Kỹ năng phân tích số liệu, đọc báo cáo liên quan đến Digital marketing.

Tư duy phản biện.

Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc với tư duy mở để học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13.

Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.

12 ngày nghỉ phép năm.

Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Jollibee Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, Tòa nhà SCIC, số 16 đường Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

JOLLIBEE là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơgơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.

Hiện nay, Jollibee là một thương hiệu toàn cầu, đang mở rộng vào thị trường thế giới qua những nổ lực và thử nghiệm – mang đến thức ăn ngon nhất và hướng đến những giá trị của gia đình nhằm tạo tiếng vang đến khách hàng mục tiêu. Tại Việt Nam, Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng tại các thành phố lớn và các tỉnh Việt Nam. Jollibee cam kết mang đến cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng, cung cách phục vụ ân cần, hiệu quả, cửa hàng sạch sẽ. Từ những nền tảng này – cùng với lời nhắn nhủ về giá trị gia đình là những điều mà thương hiệu Jollibee đại diện là tiền đề để tạo nên sự phát triển của Jollibee Việt Nam trong tương lai.


Review Jollibee Việt Nam

3.5
21 review

Review Highlights

Cập nhật 26/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ và hòa đồng (91 reviews) 
  • Tôn vinh tập thể xuất sắc dựa trên những cá nhân xuất sắc (128 reviews) 
  • Được training đầy đủ, được bồi dưỡng kiến thức và đào tạo từ cấp nhân viên (113 reviews) 
  • Chăm sóc sức khỏe nhân viên tốt (81 reviews) 
  • Năng cao kinh nghiệm khả năng bán hàng (107 reviews) 

Nhược điểm

  • Mức lương thấp, chế độ đãi ngộ chưa cao (121 reviews) 
  • Lượng khách hàng đông, nhân viên ít (193 reviews) 
  • Khối lượng công việc nhiều, áp lực cao, nhân viên làm gấp 2-3 lần vào ngày lễ (179 reviews) 
  • Đánh giá nhân viên chưa khách quan (197 reviews)  
  • Giờ tan ca rất muộn, không phù hợp với những người cần công việc ổn định giờ giấc (118 reviews) 

23/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp, phúc lợi ổn, OT tùy hên xui

06/04/2025
Thực Tập Sinh tại Hồ Chí Minh

mình pv bên này rồi, thấy hr cũng bt, ko tới nỗi, nhưng thấy line manager coi thường uv quá

07/03/2025
Phụ bếp tại Hà Nội

Lương ổn, công việc lúc rảnh tay lúc bận túi bụi

Những nghề phổ biến tại Jollibee Việt Nam

Bạn làm việc tại Jollibee Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Jollibee Việt Nam

Jollibee Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo