Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Bố trí, trưng bày sản phẩm trong cửa hàng.
Chủ động dẫn khách hàng tham quan showroom, tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng.
Chăm sóc, tương tác với khách hàng từ xa qua kênh Zalo, Facebook & các nền tảng Thương mại điện tử để chốt đơn hàng.
Chào đón khách hàng đến với showroom.
Chuyển các đơn hàng lên hệ thống và phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi đảm bảo khách hàng nhận được hàng và việc thanh toán chính xác, đúng hạn theo quy trình bán hàng của Công ty.
Thời gian làm việc:
Nhân viên làm việc xoay ca:
Ca sáng (08h00- 15h00)
Mỗi tháng được nghỉ 2 ngày bất kỳ (hạn chế Thứ Bảy, Chủ Nhật) và 1 ngày phép năm.
Ca chiều (14h00- 21h00)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT, có kinh nghiệm 1- 2 năm bán hàng tại các cửa hàng cùng ngành Nệm hoặc nội thất, hàng gia dụng, điện tử- điện máy, thời trang, mỹ phẩm là 1 lợi thế
Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca.
Yêu thích công việc tư vấn và bán hàng.
Có kiến thức về ngành hàng cao cấp là một lợi thế.
Nam/Nữ, độ tuổi từ 18- 30, ngoại hình dễ nhìn.
Có kỹ năng giao tiếp hoạt bát vui vẻ, linh hoạt trong xử lý tình huống.
Quyền lợi
Phụ cấp ăn uống, đồng phục.
Tham gia các buổi training về kiến thức sản phẩm, chuyên môn và kỹ năng.
Lương thử việc 100% và thưởng hoa hồng (trong cả thử việc).
Cơ hội phát triển bản thân trong ngành bán lẻ, học hỏi thêm về hệ thống bán hàng và các phần mềm liên quan.
HĐTV- HĐLĐ, Chế độ Bảo hiểm xã hội và ngày 12 phép năm theo quy định, khám sức khỏe định kỳ.
Môi trường trẻ, năng động, quản lý thường xuyên hỗ trợ, hướng dẫn công việc.
Thưởng kinh doanh cuối năm theo hoạt động công ty, nghỉ các ngày lễ tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:05:02
Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng chuyên Sản xuất các loại khoá, phụ kiện cửa và các sản phẩm kim khí phục vụ tiêu dùng, hàng mỹ nghệ quà tặng lưu niệm.
Gia nhập đội ngũ công nhân viên Công ty Khóa Huy Hoàng, các bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.