Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin từ cấp trên và phản hồi với đối tác/ khách hàng bằng tiếng Anh thông qua các kênh làm việc như: gọi điện thoại, nhắn tin viber, zalo, mail
- Tham gia các buổi gặp mặt với đối tác, khách hàng và phiên dịch lại nội dung
- Biên phiên dịch tài liệu Anh – Việt và ngược lại.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Trung thực, siêng năng, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao.
- Có thể đi công tác tỉnh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng chuyên Sản xuất các loại khoá, phụ kiện cửa và các sản phẩm kim khí phục vụ tiêu dùng, hàng mỹ nghệ quà tặng lưu niệm.
Gia nhập đội ngũ công nhân viên Công ty Khóa Huy Hoàng, các bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.