Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng tiềm năng để triển khai tư vấn, sàng lọc hồ sơ và chia sẻ lợi ích khoản vay của Ngân Hàng UOB
- Trao đổi thông tin, xử lý từ chối, chốt sale và chuyển thông tin khách hàng đến bộ phận kinh doanh trực tiếp (direct sale/ colletor) để hoàn tất hồ sơ, ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và bổ trợ thông tin đến khách hàng trong quá trình hoàn thành và thẩm định hồ sơ dịch vụ
- Liên hệ khách hàng cũ nhằm nắm bắt mức độ hài lòng, khai thác thông tin giới thiệu, gia tăng mối quan hệ tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 28.Không yêu cầu ngoại hình
- Trình độ học vấn từ ‘trung cấp’ trở lên, hoặc trung học phổ thông nhưng ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng sale, telesale hoặc telemarketing, đặc biệt ở các lĩnh vực tài chính, tín dụng, ngân hàng, bất động sản
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: 4.960.000 - 12.000.000 ( theo level)
Thu nhập Upto: 40tr/tháng
Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
Được thử sức với các dự án quy mô lớn
Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, ...) theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.
Russell Bedford KTC (“RBK”) là một nhóm các công ty chuyên nghiệp (Công ty TNHH Kiểm toán KTC SCS và Công ty TNHH Kế toán và tư vấn KTC) chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, kế toán, thuế và tư vấn doanh nghiệp. RBK là thành viên của Russell Bedford International – một mạng lưới kiểm toán hàng đầu thế giới theo đánh giá của International Bulletin World Surveys. Russell Bedford International có 460 chủ phần hùn, 5.000 nhân viên và 280 văn phòng tại hơn 90 quốc gia phát triển và đang phát triển thuộc châu Âu, châu Mỹ, Trung Đông, châu Phi và châu Á Thái Bình Dương. Tại RBK chúng tôi tập trung vào các dịch vụ thực sự mang lại giá trị gia tăng bằng cách đưa ra các giải pháp cho các vấn đề doanh nghiệp gặp phải dựa trên nền tảng kiến thức/kinh nghiệm, thời gian làm việc trách nhiệm và cam kết về chất lượng. Quản lý chất lượng chặt chẽ tạo nên sự khác biệt của chúng tôi và cũng là điểm mấu chốt để công ty vận hành và phát triển.