Mô tả công việc
Kiểm sát giám sát nhân viên về nội quy, hỗ trợ vân tay chấm công cho nhân viên
Quản lý các chế độ nghỉ phép
Tính toán, thủ tục chi lương
Thực hiện công việc liên quan đến BHXH, BHTBHTN, BHYT
Theo dõi, cập nhật danh sánh nhân viên khen thưởng định kỳ
Cập nhật quy định về chế độ
Lập hồ sơ làm thẻ ngân hàng cho nhân viên
Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và quản lý hồ sơ
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 25 - 34
Tốt nghiệp các ngành : Quản trị nhân sự, ....
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
Kỹ năng tin học văn phòng
Kỹ năng xử lý phân tích số liệu
Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật
Có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
Hoa hồng dành cho khối văn phòng
Thưởng lễ Tết
Các chế độ BH, khám sức khỏe định kỳ
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Russell Bedford KTC (“RBK”) là một nhóm các công ty chuyên nghiệp (Công ty TNHH Kiểm toán KTC SCS và Công ty TNHH Kế toán và tư vấn KTC) chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, kế toán, thuế và tư vấn doanh nghiệp. RBK là thành viên của Russell Bedford International – một mạng lưới kiểm toán hàng đầu thế giới theo đánh giá của International Bulletin World Surveys. Russell Bedford International có 460 chủ phần hùn, 5.000 nhân viên và 280 văn phòng tại hơn 90 quốc gia phát triển và đang phát triển thuộc châu Âu, châu Mỹ, Trung Đông, châu Phi và châu Á Thái Bình Dương. Tại RBK chúng tôi tập trung vào các dịch vụ thực sự mang lại giá trị gia tăng bằng cách đưa ra các giải pháp cho các vấn đề doanh nghiệp gặp phải dựa trên nền tảng kiến thức/kinh nghiệm, thời gian làm việc trách nhiệm và cam kết về chất lượng. Quản lý chất lượng chặt chẽ tạo nên sự khác biệt của chúng tôi và cũng là điểm mấu chốt để công ty vận hành và phát triển.