Mô tả công việc
Dự án Meey Finance trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Group. Meey Finance là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào hoạt động giao dịch bất động sản: Thẩm định bất động sản, Khuyến nghị đầu tư, Thu xếp giao dịch, Bảo lãnh giao dịch, Kiểm soát giao dịch.
Hiện tại, chúng tôi đang cần tuyển
Chuyên viên Thẩm định
với mô tả công việc như sau:
Quản trị, phát hiện và đánh giá được các rủi ro tín dụng có thể phát sinh, đề xuất các phương an phù hợp nhằm khắc phục, giảm trừ được các rủi ro;
Thực hiện thẩm định hồ sơ thu xếp vốn, thẩm định tài sản của các khách hàng, tuân thủ các chính sách tài chính của Doanh nghiệp và Pháp luật;
Lập báo cáo thẩm định và đưa ra ý kiến, quan điểm độc lập, khách quan, trung thực đối với mỗi hồ sơ thẩm định dựa trên các thông tin do Khách hàng/Đối tác/Thị Trường cung cấp và thông tin qua các kênh khác. Trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy trình thẩm định;
Phối hợp với các bộ phận để thực hiện xử lí tài sản theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, kỹ năng phân tích và ra quyết định
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính – ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan
Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận thẩm định của các tổ chức tài chính, ngân hàng
Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình, báo cáo
Có khả năng chịu áp lực công việc, có tư duy kế hoạch lâu dài và tầm nhìn xa.
Kỹ năng giao tiếp, lập luận
Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ
Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao khi đủ năng lực) + Hoa hồng + Phụ cấp (800.000- 1.000.000 VNĐ/tháng).
Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...
Đào tạo – Phát triển
Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.
Chăm sóc sức khỏe, đời sống
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 00:35:03
Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam (AVA) được thành lập vào năm 2006 theo yêu cầu của Chính phủ tại Nghị định số 105/NĐ-CP ngày 30 tháng 03 năm 2004 và hoạt động theo mô hình Công ty TNHH hai thành viên trở lên trong lĩnh vực Kiểm toán, Thẩm định giá, Xác định giá trị doanh nghiệp và Tư vấn.
AVA là thành viên của hãng kiểm toán quốc tế MGI (MGI là 1 trong 15 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Portland House Bressenden Place London SW1E 5RS United Kingdom) đã hội tụ được đội ngũ kiểm toán viên, thẩm định viên nhiều kinh nghiệm và các nhân viên có tính chuyên nghiệp cao trong lĩnh vực Kiểm toán – Định giá và Tư vấn Tài chính Kế toán, đáp ứng được đầy đủ các yếu tố để trở thành một hãng kiểm toán độc lập có quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam.
Hiện nay, AVA có trụ sở chính tại TP. Hà Nội, Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại Hà Nội, Chi nhánh tại Quảng Ninh, Chi nhánh TP. Vinh - Nghệ An với tổng số 145 cán bộ nhân viên, trong đó có 27 Kiểm toán viên, 19 Thẩm định viên, 09 người có học vị Tiến sỹ, thạc sỹ; AVA là một trong 10 Công ty Kiểm toán độc lập lớn nhất tại Việt Nam có doanh thu và số lượng kiểm toán viên và Thẩm định viên đông nhất (theo thống kê của Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam và Bộ Tài chính tổng kết hoạt động kiểm toán năm 2017).