Mô tả công việc
- Tập hợp, xử lý hóa đơn chứng từ phát sinh hàng ngày, kiểm tra và đối chiếu tính chính xác, hợp lý, hợp lệ của hợp đồng, hóa đơn chứng từ.
- Thu thập xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán phát sinh như: nhập kho, xuất kho, thu – chi tiền, giấy báo nợ, giấy báo có....
- Sắp xếp chứng từ: Sắp xếp hóa đơn chứng từ theo trình tự thời gian và khoa học
- Thực hiện các bút toán phân bổ, trả trước. Đối chiếu các khoản phân bổ chi phí trả trước, trích trước hàng tháng.
- Kiểm soát công nợ phải thu, phải trả, thuế, BHXH và báo cáo theo quy định của công ty.
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho hàng hóa theo quy trình của công ty.
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh, chi phí trả trước, chi phí khấu hao TSCĐ, phân bổ CCDC, công, nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT...
- Lập báo cáo thuế GTGT, thuế TNDN, TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn... theo quy định.
- Lập BCTC theo tháng / năm, báo cáo quyết toán thuế TNDN, báo cáo quyết toán thuế TNCN ... và một số báo cáo khác theo quy định.
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế có liên quan đến hoạt động SXKD của công ty.
- Cân đối và báo cáo định kỳ chi phí đầu vào tương ứng với doanh thu bán ra của công ty.
=> Ưu tiên gần khu vực công ty:
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán Tài chính.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán: misa, amis,... và bộ phần mềm văn phòng Office.
- Kinh nghiệm thực tế trên 05 năm làm kế toán thuế/kế toán tổng hợp. Ưu tiên ứng viên có am hiểu luật và quy định về kế toán thuế hoặc có kinh nghiệm quyết toán thuế
- Yêu cầu khác: Cẩn thận, trung thực, kiên trì, chịu được áp lực công việc; có khả năng giao tiếp.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp;
- Phẩm chất đạo đức: sáng tạo, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình và năng động, tư duy nhạy bén.
- Chủ động và độc lập, quyết đoán trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN...
- Thưởng lợi nhuận cuối năm.
Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam (AVA) được thành lập vào năm 2006 theo yêu cầu của Chính phủ tại Nghị định số 105/NĐ-CP ngày 30 tháng 03 năm 2004 và hoạt động theo mô hình Công ty TNHH hai thành viên trở lên trong lĩnh vực Kiểm toán, Thẩm định giá, Xác định giá trị doanh nghiệp và Tư vấn.
AVA là thành viên của hãng kiểm toán quốc tế MGI (MGI là 1 trong 15 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Portland House Bressenden Place London SW1E 5RS United Kingdom) đã hội tụ được đội ngũ kiểm toán viên, thẩm định viên nhiều kinh nghiệm và các nhân viên có tính chuyên nghiệp cao trong lĩnh vực Kiểm toán – Định giá và Tư vấn Tài chính Kế toán, đáp ứng được đầy đủ các yếu tố để trở thành một hãng kiểm toán độc lập có quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam.
Hiện nay, AVA có trụ sở chính tại TP. Hà Nội, Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại Hà Nội, Chi nhánh tại Quảng Ninh, Chi nhánh TP. Vinh - Nghệ An với tổng số 145 cán bộ nhân viên, trong đó có 27 Kiểm toán viên, 19 Thẩm định viên, 09 người có học vị Tiến sỹ, thạc sỹ; AVA là một trong 10 Công ty Kiểm toán độc lập lớn nhất tại Việt Nam có doanh thu và số lượng kiểm toán viên và Thẩm định viên đông nhất (theo thống kê của Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam và Bộ Tài chính tổng kết hoạt động kiểm toán năm 2017).