Việc làm Bất Động Sản Realhomes

Cập nhật 10/08/2024 16:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Kinh Doanh Và Dịch Vụ Bất Động Sản Realhomes
Nhân Viên Sales Admin
Bất Động Sản Realhomes
9 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa chỉ: Lô E9-3a, Đường số 1, KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP.HCM, VN.
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân viên/Chuyên viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Trên 2 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

16/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Chăm Sóc Khách Hàng , Hành chính Văn phòng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại.
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu, và các bộ phận liên quan để trao đổi thông tin về đơn hàng đang theo dõi.
- Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng.
- Báo cáo doanh số: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Quản lý.
- Hỗ trợ Trình Dược Viên: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
- Kiểm soát và quản lý hàng xuất bán, phối hợp với phòng kế toán kiểm tra và đôn đốc công nợ và hối thúc bộ phận kinh doanh nhanh chóng thu hồi công nợ.
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Liên hệ với bộ phận Kho/ Bên đơn vị logistic để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Cung cấp giấy tờ cần thiết cho Phòng kinh doanh: Chương trình bán hàng, Chứng nhận, hợp đồng,...
- Luôn đảm bảo việc lưu trữ các chương trình bán hàng, theo dõi đơn hàng, theo dõi thời hạn của các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và báo cáo cho TP kinh doanh.
- Thực hiện các công việc hành chính như soạn thảo văn bản, thông báo, hợp đồng, báo giá cho TP kinh doanh/BGĐ xem xét duyệt trước khi ban hành.
- Theo dõi nhắc nhở các nhân viên nộp báo cáo thị trường hàng ngày, kiểm tra tính xác thực của báo cáo để hỗ trợ chấm công.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 22 tuổi trở lên, tác phong lịch thiệp.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng và giấy tờ giao dịch tốt.
- Kỹ năng và kiến thức: Thành thạo vi tính văn phòng; Đã từng làm Telesales hoặc sale admin các công ty ngành Dược Mỹ phẩm.
- Nghe và trả lời Khách hàng qua điện thoại.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên xử lý đơn hàng hoặc nhân viên sale admin, trợ lý kinh doanh.
- Kĩ năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc tốt.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình trao đổi với khách hàng.
- Chủ động, ham học hỏi; Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hòa đồng, có tinh thần làm việc tích cực.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường QTKD, Kế toán, Marketing...

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực, được xem xét tăng lương hằng năm, hưởng lương tháng 13 theo Chính sách Công ty.

- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.

- Được tham gia đầy đủ BHXH-YT-TN theo quy định.

- Nghỉ Lễ - Tết, ngày phép hưởng lương theo Quy định của Nhà nước.

- Được cung cấp phần ăn trưa tại công ty.

- Được hưởng chế độ độc hại (14 ngày phép/ năm và phụ cấp hiện vật mỗi tháng) (cho các vị trí được quy định)

- Quà sinh nhật, quà Tết theo chính sách công ty.

- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hằng năm theo quy định

- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội học hỏi, phát triển chuyên môn và thăng tiến.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Kinh Doanh Và Dịch Vụ Bất Động Sản Realhomes
Bất Động Sản Realhomes Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Lô SO-15-L2 nhà R3-72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Realhomes- Đại lý TOP 1 dẫn đầu doanh số bán hàng tốt nhất BĐS cao cấp của tập đoàn Sungroup, Ecopark. Với hơn 70 nhân viên trong công ty, có 4 Văn phòng tại Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, chúng tôi luôn làm việc hết sức, chơi hết mình! Không chỉ tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp mà Realhomes còn là nơi để mọi người gắn kết với nhau như một gia đình. Vì vậy những hoạt động ngoại khóa như: sinh nhật, đá bóng, dã ngoại…. được Realhomes tổ chức thường xuyên và thu hút mọi người hưởng ứng, tham gia nhiệt tình.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Realhomes

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Realhomes? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Realhomes

Bất Động Sản Realhomes

Click để đánh giá