Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi và xử lý thông tin đơn hàng, đảm bảo sự hài lòng khách hàng
2. Xây dựng, thực hiện và theo dõi kế hoạch bán hàng
3. Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
4. Tư vấn khách hàng các sản phẩm B2C của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp các ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc liên quan
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm sale admin hoặc kinh nghiệm bán hàng
3. Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, có tư duy hướng về khách hàng (Customer Orientred)
4. Anh văn giao tiếp
5. Ham học hỏi, kỹ năng làm việc nhóm tốt, giao tiếp, đàm phán
6. Biết sử dụng ERP là lợi thế
7. Có xe đưa đón từ TP.HCM đến nhà máy.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Realhomes- Đại lý TOP 1 dẫn đầu doanh số bán hàng tốt nhất BĐS cao cấp của tập đoàn Sungroup, Ecopark. Với hơn 70 nhân viên trong công ty, có 4 Văn phòng tại Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, chúng tôi luôn làm việc hết sức, chơi hết mình! Không chỉ tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp mà Realhomes còn là nơi để mọi người gắn kết với nhau như một gia đình. Vì vậy những hoạt động ngoại khóa như: sinh nhật, đá bóng, dã ngoại…. được Realhomes tổ chức thường xuyên và thu hút mọi người hưởng ứng, tham gia nhiệt tình.