2. Follow up on the booking consumption, and send the booking details to the supplier. Check and confirm the Proforma Invoice (PI) with the supplier
3. Update the actual synchronization date after receiving the Proforma Invoice (PI) from the supplier, and inform the planning team
4. Follow up on Xmill date and ensure the mill sends the bulk lot to MQC for approval
5. Check the vessel schedule and air freight options (if necessary) to arrange the best ETA for the material
6. Push the mill to arrange the shipment, check the shipping documents, and send them to the factory for payment and import arrangements
7. Follow up to ensure that the replenishment has shipped on time, or issue a debit to the mill for any claims that do not require replacement.
8. Request payment for CM orders and ensure the factories arrange payment for FOB orders to avoid affecting the shipment schedule
9. Recap cash flow every month.
10. Follow up outsource facility: quilting, beading
11. Other tasks as assigned by upper management- Bachelor Degree in International trade; Economics; Business or textile garment field
- Having good verbal and written communication skills in both Vietnamese and English
- Abilities to use computer, office programs
- Self-disciplined with ability to work independently.
- High responsibility, teamwork, ability to work under pressure
- Be able to start working as soon as possibleCác hoạt động xã hội bao gồm đi bộ từ thiện, hiến máu và tài trợ học bổng.
Hoạt động của câu lạc bộ thể thao bao gồm gym, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông và bơi lội.
Gói lương cạnh tranh.
Chăm sóc sức khỏe cá nhân (bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ)
Chương trình đào tạo, huấn luyện hàng tháng/quý/năm.
Đánh giá hiệu quả công việc và thưởng hàng năm theo chính sách của công ty
Quà tặng sinh nhật, cưới hỏi, tân gia, thăm bệnh, trung thu, tết thiếu nhi...
Tiệc cuối năm, teambuilding, ngày hè của con...
Chi phí đi công tác
KYOCERA VIỆT NAM là một trong 230 công ty thành viên trên toàn thế giới của Tập đoàn KYOCERA - một tập đoàn đa ngành nghề của Nhật Bản thuộc top 500 Công ty lớn nhất Thế giới với thành tích chưa từng lỗ kể từ khi thành lập vào tháng 04 năm 1959. KYOCERA VIỆT NAM bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam từ tháng 5/2013 với tổng số vốn đầu tư là 195 triệu USD. Với diện tích trên 200.000 m2, chúng tôi đang là công ty có diện tích lớn thứ 2 tại Khu công nghiệp Thăng Long II, Yên Mỹ, Hưng Yên. Với số công nhân viên hiện tại là hơn 2,500 người, Chúng tôi đang là doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động thứ 2 trong toàn Khu Công nghiệp. Với Phương châm cơ bản của công ty “Kính Thiên Ái Nhân”, chúng tôi chỉ tuyển nhân viên chính thức – với cả nhân viên văn phòng và công nhân sản xuất. Là một Công ty đa ngành nghề, KYOCERA VIỆT NAM hoạt động trong các lĩnh vực gồm Sản xuất linh kiện gốm điện tử (SMD); Chế tác đồ trang sức (JMD); sản xuất linh kiện truyền thông cáp quang (META), Sản xuất linh kiện đầu nối điện tử (CPD), sản xuất công cụ cắt công nghiệp (ITD), Linh kiện điện tử CMOS, Sản xuất linh kiện tần số cao RFD, Kinh doanh bất động sản và các dịch vụ liên quan. Được Tập đoàn Kyocera xem là nơi sản xuất ở nước ngoài quan trọng nhất của toàn Tập đoàn Kyocera, trong năm 2022, chúng tôi đã có 104 Nhân viên văn phòng, hơn 800 công nhân sản xuất đi làm để mở rộng Quy mô sản xuất của các bộ phận, phòng ban của Công ty để chuẩn bị cho những bước mở rộng quy mô trong các năm tiếp theo.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1959
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.
Review Kyocera
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, kỉ luật cao, văn hóa thân thiện (ID)