Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Prepares and processes all purchase orders based on Purchases Requests and multiple bids.
Participated in obtaining competitive quotations for food and beverage items/all other operating supplies used by the hotel.
Assist and maintains a proper filing system for easy reference and tracing.
Maintains documentation flow between the Accounts Department, purchasing and other departments.
To participate in the market surveys of food items together with the Cost Controller, Executive Chef etc.
To assist in meeting purchasing datelines to ensure that stocks are made available to the hotel at specific times and to meet required stock levels.
To ensure full utilization of the Purchase Requisitions and Purchase Order System that has been established to safeguard hotel funds.
To provide the Receiving Dock with all documents necessary for the prompt and accurate receipt of goods.
To provide Accounts Payable with all documents and additional information necessary for the prompt and accurate processing of invoices for payment.
To maintain a close working relationship with the all the Department Heads and the F&B Cost Controller in order to minimize costs and to maintain high quality production and service.
To assist the Purchasing Manager/Supervisor by conferring with present and prospective suppliers concerning new products, substitutes discounts, reciprocal business or package deals etc. for the hotel and to discuss the same with Department Heads concerned.
To assist the Purchasing Manager by guarding against excessive purchases of supplies, by analyzing carefully all purchasing requisitions.
To assist the Cluster FC in the preparation of monthly Purchasing Report based on prices of merchandise during market surveys, comparative analysis of supplier's prices during the month and actual prices paid by the hotel for same period.
Be familiar with import procedures and documentations and approaches that may be required from local government.
To maintain up to date trace file of all pending Purchase Orders/Merchandise not delivered to Hotel.
To sign a purchasing contract with the Supplier according to the approved unit price.
To manage and control signed purchasing contracts.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có ít nhất 2 năm trong ngành dịch vụ với vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Insurance: In addition to health insurance, social insurance, unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime.
13th month salary, and holidays.
KYOCERA VIỆT NAM là một trong 230 công ty thành viên trên toàn thế giới của Tập đoàn KYOCERA - một tập đoàn đa ngành nghề của Nhật Bản thuộc top 500 Công ty lớn nhất Thế giới với thành tích chưa từng lỗ kể từ khi thành lập vào tháng 04 năm 1959. KYOCERA VIỆT NAM bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam từ tháng 5/2013 với tổng số vốn đầu tư là 195 triệu USD. Với diện tích trên 200.000 m2, chúng tôi đang là công ty có diện tích lớn thứ 2 tại Khu công nghiệp Thăng Long II, Yên Mỹ, Hưng Yên. Với số công nhân viên hiện tại là hơn 2,500 người, Chúng tôi đang là doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động thứ 2 trong toàn Khu Công nghiệp. Với Phương châm cơ bản của công ty “Kính Thiên Ái Nhân”, chúng tôi chỉ tuyển nhân viên chính thức – với cả nhân viên văn phòng và công nhân sản xuất. Là một Công ty đa ngành nghề, KYOCERA VIỆT NAM hoạt động trong các lĩnh vực gồm Sản xuất linh kiện gốm điện tử (SMD); Chế tác đồ trang sức (JMD); sản xuất linh kiện truyền thông cáp quang (META), Sản xuất linh kiện đầu nối điện tử (CPD), sản xuất công cụ cắt công nghiệp (ITD), Linh kiện điện tử CMOS, Sản xuất linh kiện tần số cao RFD, Kinh doanh bất động sản và các dịch vụ liên quan. Được Tập đoàn Kyocera xem là nơi sản xuất ở nước ngoài quan trọng nhất của toàn Tập đoàn Kyocera, trong năm 2022, chúng tôi đã có 104 Nhân viên văn phòng, hơn 800 công nhân sản xuất đi làm để mở rộng Quy mô sản xuất của các bộ phận, phòng ban của Công ty để chuẩn bị cho những bước mở rộng quy mô trong các năm tiếp theo.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1959
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.
Review Kyocera
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, kỉ luật cao, văn hóa thân thiện (ID)