Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP. HCM thông báo xét tuyển 01 vị trí Văn thư viên.
1. Tiêu chuẩn, điều kiện tuyển dụng: Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; từ đủ 18 tuổi trở lên; có đơn đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm (Cử nhân Lưu trữ và Quản trị văn phòng); Đủ sức khỏe
để thực hiện nhiệm vụ.
2. Hồ sơ dự tuyển: Phiếu đăng ký dự tuyển (Mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP của Chính phủ); bản sơ yếu lý lịch có xác nhận cơ quan có thẩm quyển; hai ảnh màu cỡ 4×6, kèm ảnh chứng minh nhân dân; bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm kết quả học tập toàn khoá. Bản sao
minh chứng thuộc đối tượng ưu tiên hoặc trường hợp đặc biệt trong tuyển dụng (nếu có).
3. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ: Từ ngày 10-7-2024 đến hết ngày 9-8-2024 (trong giờ hành chính vào các ngày làm việc trong tuần, từ thứ 2 – thứ 6), Văn phòng ban, số 786, Quốc lộ 22, ấp Mỹ Hòa 3, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP. HCM (mọi thông tin chỉ tiết cần liên hệ: điện thoại: 028.66600377 (chị Hải).
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.