MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phân tích và đánh giá các Đối tác Công ty Quản lý quỹ và các Quỹ trên thị trường để hợp tác và phân phối Chứng chỉ quỹ. Triển khai hợp tác và kết nối hệ thống với đối tác và các đơn vị liên quan để phân phối Sản phẩm Chứng chỉ quỹ.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin, phân tích về thị trường, nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, từ đó thiết kế và tinh chỉnh sản phẩm phù hợp.
- Xây dựng trải nghiệm khách hàng và luồng giao dịch Sản phẩm Chứng chỉ quỹ trên kênh kinh doanh số và kênh bán hàng trực tiếp. Phối hợp với các bên để xây dựng hệ thống giao dịch, vận hành, kinh doanh sản phẩm.
- Tham gia xây dựng hệ thống báo cáo để kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các sản phẩm do bộ phận phát triển.
- Phối hợp với lực lượng thúc đẩy bán, và lực lượng bán hàng trực tiếp để đưa sản phẩm đến tay khách hàng, đồng thời xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của khách hàng trong quá trình phân phối bán lẻ sản phẩm.
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của khách hàng trong quá trình phân phối bán lẻ sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Đầu tư, Quản trị doanh nghiệp
- Có chứng chỉ CFA (hoặc CFA candidate) là một lợi thế
- Am hiểu thị trường tài chính, có hiểu biết về tài chính cá nhân, các sản phẩm tài chính, đầu tư trên thị trường
- Có hiểu biết về hệ thống văn bản pháp luật trên thị trường tài chính
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tạo trong các tổ chức tài chính, ngân hàng, chứng khoán
- Có Chứng chỉ hành nghề do UBCKNN cấp là một lợi thế
- Có khả năng tư duy, sáng tạo
- Có khả năng thiết kế, trình bày nội dung hấp dẫn, kỹ năng thuyết trình và truyền đạt kiến thức
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, PowerPoint
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
1. Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần tại tòa nhà văn phòng hạng A
2. Được tham gia chương trình Bảo hiểm sức khỏe VPBankCare, ngoài BHYT/BHXH được đóng theo đúng quy định của Luật Lao động
3. Môi trường làm việc thân thiện và sáng tạo với nhiều hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng
4. Cơ hội tiếp cận với ngành tài chính, đầu tư chứng khoán
5. Thu nhập cạnh tranh, chế độ phúc lợi dành cho cán bộ nhân viên hấp dẫn
Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam. Năm 2002, công ty mở rộng hoạt động với hình thức liên doanh nước ngoài với Tập đoàn STADA Arzneimittel của Đức và lấy tên công ty là Công ty Liên doanh TNHH STADA Việt Nam. Năm 2005, công ty chính thức khánh thành nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP-EU, được chứng nhận tiêu chuẩn bởi các Cơ quan quản lý Dược phẩm: EMA, PMDA, Taiwan FDA,... và mở rộng thị trường sang các quốc gia châu Âu. Đến nay 2020, công ty tiếp tục khởi công nhà máy sản xuất Hormone, Steroid và thuốc dùng ngoài theo GMP-EU và PIC/S. Hiện nay, hai nhà máy của Stellapharm có năng lực sản xuất đa dạng các dạng bào chế, năng suất hơn 4 tỉ đơn vị thuốc viên/ năm, 450 triệu đơn vị thuốc nước,... Nhờ các thế mạnh về dây chuyền sản xuất đến nay, Stellapharm sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm thuốc thuộc nhiều nhóm dược lý: tiêu hóa, tim mạch, da liễu, tiết niệu, hormone, kháng khuẩn, ung thư, cơ xương, thần kinh, hô hấp,... và thực phẩm chức năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hiện nay các sản phẩm của Stella được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn,... theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam.
Mission
- Dược phẩm Stellapharm với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm nỗ lực đóng góp tích cực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng cao, mức chi phí hợp lý để tất cả mọi người đều được tiếp cận với các phương pháp phòng và điều trị bệnh hiệu quả và an toàn. Công ty xác định mục tiêu trở thành thương hiệu có vị thế vững chắc trong nước và quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên phong, uy tín chất lượng. Công ty sẽ không ngừng phát triển để đạt được vị trí tầm cỡ trong tương lai.
-
Đồng nhất: chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được duy trì nhất quán thông qua các quy định và quy trình nhân sự và sản xuất. Mọi thành viên cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc được đề ra, phối hợp hiệu quả cùng đội nhóm để mang đến hiệu quả và hiệu suất cao trong công việc.
-
Tiến bộ: không ngừng thúc đẩy tinh thần chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm của mỗi người, tiềm năng riêng biệt của mỗi cá nhân là nguồn cảm hứng mới mẻ và đóng góp lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp.
-
Hoàn hảo: làm việc bằng sự tập trung và trách nhiệm cao, cẩn thận và thấu đáo trong từng suy nghĩ, lời nói và hành động. Hướng tới sự chuyên nghiệp, hoàn hảo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
-
Đam mê: truyền động lực và kích thích sự đam mê, nhiệt huyết từ những giá trị ý nghĩa thông qua công việc hàng ngày, hướng tới cộng đồng, nỗ lực mang đến niềm tin, hy vọng vào sức khỏe và cuộc sống tươi đẹp.
-
Khác biệt: bản lĩnh thử sức với các hướng đi mới, không sợ rủi ro, thất bại, tìm kiếm các giải pháp tiên phong và khác biệt để lấy đó làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường.