Mô tả công việc
· Hoàn thiện các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
· Làm giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa CO (mẫu E, A, AJ, EUR.1, D).
· Quản lý và theo dõi đơn hàng, hợp đồng.
· Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu các loại chứng từ hàng hóa xuất nhập khẩu trong quá trình làm thủ tục thông quan.
· Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn.
Các công việc khác do Trưởng phòng giao để hỗ trợ nhóm và các phòng ban khác khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
· Nam/nữ, từ 25 ~ 30 tuổi.
· Tốt nghiệp Đại học bằng Cử nhân
· Tiếng Anh giao tiếp tốt
· Từ 2~5 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong công ty EPE Nhật Bản.
· Có kinh nghiệm thực hiện thủ tục hải quan cho tất cả các loại hình xuất nhập khẩu
Thành thạo vi tính văn phòng, có tinh thần hợp tác và trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 17 - 19 triệu + PC ngoại ngữ
- Lương tháng 13 + thưởng 2 lần / năm – bình quân nhận 15 tháng lương/năm
- 1 năm tăng lương 1 lần vào T4 hàng năm (mức tăng bình quân khoảng 7%)
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định
- Ngày làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (7h45 – 16h30, nghỉ trưa 45’)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động của Việt Nam.
Trợ cấp thêm nếu có chứng chỉ tiếng Nhật hoặc tiếng Anh
Lock&Lock HN là Công ty 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Lock&Lock Hàn Quốc, chuyên kinh doanh các mặt hàng gia dụng, hộp đựng đồ ăn, đồ dùng trẻ em, chăn ga gối đệm, các mặt hàng nội thất...Các sản phẩm của Công ty đã có mặt trên 115 quốc gia trên thế giới và đang tiếp tục mở rộng thị trường để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi qua trang web chính thức của Công ty tại Việt Nam: locknlock.vn