Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
AMG Logistics co., Ltd là một công ty đáng tin cậy và có uy tín trong kinh doanh giao nhận vận tải quốc tế tại Việt Nam. AMG logistics đã bắt đầu hoạt động với tư cách là nhà giao nhận vận tải biển hàng đầu với dịch vụ từ Việt Nam đến toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định PL
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 2015 , Công ty TNHH Logistics AMG Việt Nam là một đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế tại Việt Nam với trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội với các chi nhánh trên khắp đất nước.
Mission
- Mục tiêu của chúng tôi: Hãy nỗ lực xây dựng AMG Logistics như một đối tác đáng tin cậy để hợp tác lâu dài.