Mô tả công việc
- Xử lý đơn hàng, giấy tờ hàng hóa: Tiếp nhận đơn hàng từ đại lý/sales/cộng tác viên. Điều phối các hoạt động đầu vào đầu ra của hàng hóa.
- Theo dõi công nợ: Phối hợp với kế toán theo dõi tiến độ thanh toán công nợ của Khách hàng.
- Thực hiện thầu/ hợp đồng/ báo giá: Chuẩn bị giấy ủy quyền thầu gửi cho đại lý được thầu & nội dung các hợp đồng, báo giá, công văn,…
- Công việc hành chính: Thực hiện các công việc hành chính (thư từ, công văn đi/đến, đề nghị thanh toán, hàng mẫu, lịch họp,...).
- Thực hiện các báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Nữ, có trách nhiệm trong công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13, KPI & các ngày lễ tết.
- Du xuân, du lịch
- Bảo hiểm sức khỏe
- Cơ hội được đào tạo & phát triển
XNK LOGISTICS - Hoạt động trong lĩnh vực Logistics và Vận chuyển hàng hóa xuyên biên giới (CBT) trên tuyến chính Trung Quốc – Việt Nam – Lào/Thái Lan/ Campuchia.
Chúng tôi hướng tới yếu tố con người và sự hài lòng của khách hàng bằng chất lượng công việc và thân thiện với môi trường.