+ Chịu trách nhiệm giám sát điều phối các trường hợp cần cứu đơn hàng có xu hướng trả hàng trên hệ thống
+ Ghi nhận feedback và double check các vấn đề liên quan về hệ thống, từ đó đề xuất cải thiện và nâng cao chất lượng hệ thống Chăm sóc Khách hàng
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của team:
+ Đảm bảo các chỉ số KPI của team hằng ngày và hằng tháng
+ Liên tục đánh giá lại quy trình, để xây dựng những hướng xử lý mới cho team
+ Ghi nhận những lổ hỏng, những quy trình và hướng xử lý sai của đối tác 3PL trong giao hàng để kịp thời feedback và có hướng xử lý mới tốt hơn
- Đưa ra hướng xử lý khiếu nại cho các trường hợp khó mà team không xử lý được. Giám sát quy trình Khiếu nại và Trả hàng - hoàn tiền:
+ Hoàn thiện và cải tiến Quy trình Khiếu nại và Trả hàng - hoàn tiền
+ Giám sát, hoàn thiện và cải tiến quy trình tiếp nhận thông tin hotline của CS agents Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để vấn đề của Khách hàng
- Training/Coaching/ Activities:
+ Nhận feedback từ QA/Teamleader của các bộ phận khác để kịp thời nhắc nhở chỉnh sửa các điểm cần cải thiện trong kỹ năng cứu đơn của các bạn CS
+ Giám sát và cải tiến quy trình đào tạo nhân viên CS mới vào các quy trình
- Tổ chức các hoạt động sinh hoạt để tạo tinh thần gắn kết, đoàn kết cho team Báo cáo:
+ Báo cáo hàng tuần/tháng cho trưởng bộ phận về kết quả làm việc của team- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Telesales / CSKH (Ưu tiên ngành thương mại điện tử, bán lẻ, dinh dưỡng/thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, tài chính...)
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi Có khả năng giao tiếp tốt, có tiếng Anh là lợi thế (Không bắt buộc)
- Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo Có khả năng training/coaching
- Có kỹ năng tạo động lực, nhanh nhẹn cầu tiến- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Được review lương 2 lần / năm
- Được hưởng bảo hiểm PTI sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
CÔNG TY TNHH LOVEHEALTH là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, LOVEHEALTH đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales; LOVEHEALTH đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center.
Tại LOVEHEALTH bạn sẽ có cơ hội phát triển, khẳng định bản thân, thăng tiến theo lộ trình rõ ràng. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình LOVEHEALTH – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp. Chúng tôi không chỉ tạo ra môi trường làm việc tốt nhất, chúng tôi còn cho bạn cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến vượt bậc trong tương lai.