Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phiên dịch tài liệu, phiên dịch hiện trường cho Giám đốc Kinh doanh
2. Chăm sóc khách hàng online và offline
3. Sắp xếp lịch làm việc, hỗ trợ công việc phòng kinh doanh
4. Có thể đi gặp khách hàng cùng phòng kinh doanh
5. Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên
- Biết tiếng Trung
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giới tính: nam/nữ
- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH MAXRENT VIỆT NAM nhận thấy nhu cầu thuê các thiết bị máy móc phục vụ cho mục đích xây dựng nhà ở, cơ sở hạ tầng, thương mại và công nghiệp tại Việt Nam ngày càng gia tăng, Công ty TNHH thiết bị nặng Marubeni và Tập đoàn Rent (Nhật Bản) đã thành lập Công ty TNHH MaxRent Việt Nam nhằm đem lại dịch vụ cho thuê thiết bị máy móc xây dựng tốt nhất đến với quý khách hàng.