Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Thiết lập và giữ quan hệ với khách hàng
- Đàm phán và thực hiện các hợp đồng bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng, đảm bảo hiệu quả công việc của nhóm
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ từ 25 ~ 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành thực phẩm và kinh nghiệm đàm phán với các nhà mua hàng của siêu thị
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo Word, Excel & Powerpoint,…
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 từ 8h - 17h30
- Môi trường làm việc sạch sẽ
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, tạo điều kiện thăng tiến trong tương lai, phát triển bản thân
- Ăn giữa ca tại Công ty
- Được hưởng chế độ khác theo chính sách chung của công ty (hiếu hỉ, du lịch hàng năm, year end party, bảo hiểm sức khỏe cho bản thân...)
CÔNG TY TNHH MÁY MÓC HERMES VIỆT NAM (HANBELL VN) là công ty tại Việt Nam trực thuộc tập đoàn HANBELL
Chuyên sản xuất và kinh doanh máy nén khí, nén lạnh, máy bơm chân không công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, y tế...Dựa vào giá cả cạnh tranh và chất lượng cao, Hanbell đã đưa ra dòng sản phẩm hàng đầu, phá vỡ không ít những nhà sản xuất máy nén khí trục vít độc quyền thị trường. Đến nay, Hanbell là một trong những nhà máy sản xuất máy nén khí lớn nhất và tiên tiến trên thế giới, đã và luôn tập trung nghiên cứu chế tạo đổi mới công nghệ mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Hợp tác uy tín , cùng sáng tạo cùng thắng lợi , theo đuổi vượt trội, kinh doanh vững bền.Xem khách hàng là bạn, lấy uy tín để hợp tác với khách hàng, cung cấp mọi lúc mọi nơi với chất lượng sản phẩm và phục vụ tốt nhất , tạo nên một mối quan hệ tốt , đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng và bản thân, như vậy mới tạo nên một doanh nghiệp có tính bền vững, lâu dài và vững chắc.