Mô tả công việc
- Khảo sát, xây dựng và điều chỉnh phương án kinh doanh, báo giá, hồ sơ đấu thầu theo yêu cầu.
- Đề xuất chính sách kinh doanh, bao gồm chính sách về giá, chiết khấu và các chương trình marketing, quảng bá, tiếp cận đến khách hàng của Công ty.
- Đề xuất xây dựng chính sách duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu: Nam/ Nữ (Từ 22 – 40 tuổi)
* Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp từ trung cấp / cao đẳng trở lên các ngành quản trị kinh doanh, thống kế, kinh tế, kế toán …..
- Giao tiếp, đàm phán tốt.
- Chính trực, tuân thủ và đáng tin cậy
- Tính quyết liệt theo đuổi mục tiêu
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: 10 - 18 triệu
• Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHT
- Tham gia Teambuilding định kỳ mỗi năm
- Thưởng Lương tháng 13
- Lương KPIs theo kết quả hoàn thành công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo do công ty và bên ngoài tổ chức
CÔNG TY TNHH MÁY MÓC HERMES VIỆT NAM (HANBELL VN) là công ty tại Việt Nam trực thuộc tập đoàn HANBELL
Chuyên sản xuất và kinh doanh máy nén khí, nén lạnh, máy bơm chân không công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, y tế...Dựa vào giá cả cạnh tranh và chất lượng cao, Hanbell đã đưa ra dòng sản phẩm hàng đầu, phá vỡ không ít những nhà sản xuất máy nén khí trục vít độc quyền thị trường. Đến nay, Hanbell là một trong những nhà máy sản xuất máy nén khí lớn nhất và tiên tiến trên thế giới, đã và luôn tập trung nghiên cứu chế tạo đổi mới công nghệ mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Hợp tác uy tín , cùng sáng tạo cùng thắng lợi , theo đuổi vượt trội, kinh doanh vững bền.Xem khách hàng là bạn, lấy uy tín để hợp tác với khách hàng, cung cấp mọi lúc mọi nơi với chất lượng sản phẩm và phục vụ tốt nhất , tạo nên một mối quan hệ tốt , đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng và bản thân, như vậy mới tạo nên một doanh nghiệp có tính bền vững, lâu dài và vững chắc.