Việc làm Men - Chuen Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Men - Chuen Việt Nam
Chuyên viên/ CVC/ CVCC Quản lý Chất lượng dịch vụ - Hội sở Hà Đông
Men - Chuen Việt Nam
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Theo phân công của Trưởng BP Quản lý CLDV, thực hiện một phần hoặc toàn bộ các nhiệm vụ sau đây:
* Triển khai hệ thống Quản lý chất lượng cho toàn hệ thống:
- Nghiên cứu, xây dựng, phát triển, quản lý và triển khai áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng, các chương trình chất lượng theo tiêu chuẩn ISO trên toàn hệ thống.
- Tổ chức các hoạt động đánh giá nội bộ để đo lường mức độ phù hợp và phát hiện các điểm cần khắc phục, đề xuất cải tiến, khắc phục phòng ngừa.
- Định kỳ hàng năm phối hợp với các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp trong việc đánh giá hệ thống quản lý chất lượng của ngân hàng.
* Quản lý hệ thống Văn bản lập quy và Quy trình nghiệp vụ trên toàn hệ thống:
* Kiểm tra, kiểm soát thể thức văn bản định chế trong quá trình soạn thảo trước khi ban hành theo quy định của VAB
* Đảm bảo chất lượng dịch vụ đối với khách hàng bên ngoài và nội bộ:
- Xây dựng hệ thống cam kết chất lượng dịch vụ khách hàng, cam kết chất lượng dịch vụ nội bộ (SLAs).
- Xây dựng các phương pháp, công cụ kiểm tra, kiểm soát, giám sát tuân thủ cam kết SLAs nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn điểm giao dịch, tiêu chuẩn giao dịch viên, …
- Phối hợp với đơn vị liên quan để truyền thông, đào tạo, kiểm tra kiến thức nghiệp vụ về Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của VietABank và các khóa học liên quan đến nâng cao chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị trên toàn hệ thống định kỳ hoặc đột xuất hoặc thông qua các kênh đánh giá khác như Chương trình khách hàng bí mật, ...
* Đo lường và cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng bên ngoài, dịch vụ nội bộ
* Quản lý hệ thống đánh giá Hiệu suất công việc (KPIs) các lao động tại quầy giao dịch

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan) trở lên
  • Có kinh nghiệm trong hoạt động vận hành Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ khách hàng,...tại các Tổ chức tín dụng tương đương
  • Sẵn sàng đi công tác thường xuyên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Men - Chuen Việt Nam
Men - Chuen Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường số 2, KCN Giang Điền, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Công ty TNHH Men-Chuen Việt Nam hoạt động theo giấy chứng nhận đầu tư do Ban quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai cấp; trụ sở và nhà xưởng sản xuất của doanh nghiệp đặt tại Khu Công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài. Hoạt động trong lĩnh vực se sợi, dệt vải không bao gồm công đoạn nhuộm.

Những nghề phổ biến tại Men - Chuen Việt Nam

Bạn làm việc tại Men - Chuen Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Men - Chuen Việt Nam

Men - Chuen Việt Nam

Click để đánh giá