Mô tả công việc
•Địa Điểm làm việc: Tòa Orbital, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, HCM
• Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Nhiệm Vụ Chính:
• Tìm kiếm và xác định các cơ hội kinh doanh mới.
• Liên hệ và thiết lập các cuộc gặp với khách hàng tiềm năng.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của
họ.
• Nghiên cứu và phân tích thị trường để xác định xu hướng và cơ hội kinh doanh mới.
• Đề xuất các chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh để đạt được mục tiêu của
công ty.
• Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh.
• Quản lý các dự án kinh doanh từ giai đoạn khởi đầu đến khi hoàn thành.
• Đảm bảo các dự án được thực hiện đúng tiến độ và ngân sách.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành CNTT, Kinh Doanh, Marketing hoặc tương đương.
• Có từ 1 năm kinh nghiệm vị trí Kinh doanh, Account Executive cho các công ty Phần mềm, Media, Tổ chức sự kiện hoặc các vị trí tương đương trong lĩnh vực B2B,
TMĐT, Truyền thông, Quảng cáo.
Quyền lợi được hưởng
•Mức lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu quả công việc.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty: Tham gia BHXH, Du lịch hàng năm, Team Building
• Bảo hiểm sức khỏe PVI cho nhân viên chính thức từ 1 năm
Có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Metasource hỗ trợ các công ty quốc tế phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Chúng tôi tuyển dụng những sinh viên mới tốt nghiệp và các chuyên gia lành nghề về kế toán, tài chính, nhân sự, CNTT, bán hàng, tiếp thị và xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp và khám sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Metasource được thành lập vào năm 2016, lấy cảm hứng từ kinh nghiệm điều hành Sài Gòn Coworking, không gian làm việc chung đầu tiên tại Việt Nam.
Mission
Tại Metasource, chúng tôi hiểu sự phức tạp và thách thức của thị trường địa phương. Chúng tôi nhận thấy nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với những vấn đề tương tự khi thâm nhập thị trường Việt Nam như giải quyết tình trạng quan liêu, rào cản văn hóa và thách thức về nhân sự.