Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phân tích hàng lỗi khách hàng khiếu nại.
- Trả lời báo cáo 8D khách hàng khiếu nại.
- Lập hồ sơ khiếu nại của khách hàng.
- Xúc tiến, cải thiện quy trình sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 25 đến 42, có trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành điện tử, thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung (ưu tiên)
- Hiểu rõ quy trình sản xuất các sản phẩm điện tử, nhựa, PCBA và các sản phẩm điện tử khác.
- Hiểu rõ các hệ thống quản lý chất lượng (ISO: ISO9001, ISO14001, SA8000, UL, CSA).
- Thành thạo phần mềm văn phòng, phần mềm phân tích dữ liệu MSA và 7 công cụ quản lý chất lượng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương về quản lý chất lượng trong một công ty điện tử, có khả năng đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
- Thể hiện tính chính trực, văn hóa làm việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao và kiểm soát áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Metasource hỗ trợ các công ty quốc tế phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Chúng tôi tuyển dụng những sinh viên mới tốt nghiệp và các chuyên gia lành nghề về kế toán, tài chính, nhân sự, CNTT, bán hàng, tiếp thị và xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp và khám sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Metasource được thành lập vào năm 2016, lấy cảm hứng từ kinh nghiệm điều hành Sài Gòn Coworking, không gian làm việc chung đầu tiên tại Việt Nam.
Mission
Tại Metasource, chúng tôi hiểu sự phức tạp và thách thức của thị trường địa phương. Chúng tôi nhận thấy nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với những vấn đề tương tự khi thâm nhập thị trường Việt Nam như giải quyết tình trạng quan liêu, rào cản văn hóa và thách thức về nhân sự.