Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm vận hành bộ máy để nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, phân tích sản phẩm để xây dựng bom giá, xây dựng tiêu chuẩn sản phẩm và hoàn thiện cải tiến liên tục đối với sản phẩm
- Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và triển khai tổ chức sản xuất sản phẩm mới
- Phân tích và đề xuất phát triển mẫu mới, giá thành (bao gồm sản xuất tại nhà máy hay sản xuất outsource) báo cáo xin phê duyệt Tổng giám đốc
- Nghiên cứu và thiết kế sản phẩm theo ý tưởng/mẫu khách hàng cung cấp
- Triển khai dựng mẫu SP nếu khách hàng yêu cầu
- Triển khai các thiết kế sản phẩm mới chỉ đạo từ Tổng giám đốc
- Chịu trách nhiệm các chỉ tiêu kinh tế trong hoạt động sản xuất và kinh doanh của phòng RnD
- Tìm kiếm phát triển nhà cung cấp và duy trì quan hệ với các chuyên gia thuộc NCC để phát triển và sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Quốc tịch: Anh, Mỹ , Đức…. hoặc bất kỳ
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Kỹ thuật, cơ khí, chế tạo máy
- 05 năm làm việc ở các công ty về thiết bị gia dụng ở Mỹ, hoặc châu âu
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng phân tích số liệu
- Tiếng anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập khoảng $5000 - $8000 ( Có thể thương lượng trong phỏng vấn)
- Bảo hiểm theo quy định, mua gói bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho quản lý cao cấp
- Nghỉ lễ, phép theo quy định
Nghỉ 06 ngày/ tháng (4 chủ nhật, 2 thứ 7 cách tuần)
Có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Metasource hỗ trợ các công ty quốc tế phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Chúng tôi tuyển dụng những sinh viên mới tốt nghiệp và các chuyên gia lành nghề về kế toán, tài chính, nhân sự, CNTT, bán hàng, tiếp thị và xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp và khám sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Metasource được thành lập vào năm 2016, lấy cảm hứng từ kinh nghiệm điều hành Sài Gòn Coworking, không gian làm việc chung đầu tiên tại Việt Nam.
Mission
Tại Metasource, chúng tôi hiểu sự phức tạp và thách thức của thị trường địa phương. Chúng tôi nhận thấy nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với những vấn đề tương tự khi thâm nhập thị trường Việt Nam như giải quyết tình trạng quan liêu, rào cản văn hóa và thách thức về nhân sự.