Mô tả công việc
-
Triển khai kế hoạch kinh doanh đến các phòng ban
-
Giám sát, nhắc nhở, đôn đốc các Trưởng phòng thực hiện theo đúng tiến độ và kế hoạch đề ra
-
Chịu trách nhiệm về doanh số, mục tiêu kinh doanh của Khối; tạo động lực thúc đẩy, nâng cao khả năng bán hàng của đội nhóm
-
Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, sự biến đổi của tình hình nhân sự qua hàng tuần, quý, năm
-
Tuyển dụng, hướng dẫn đội ngũ nhân sự mới, xây dựng định hướng phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ nhân viên dưới quyền
-
Phát triển, xây dựng hình ảnh thương hiệu HECO LAND
-
Tham gia vào quá trình xây dựng chính sách, hoạch định chiến lược; cùng BĐH giúp HECO LAND gầy dựng chỗ đứng vững mạnh trên thị trường BĐS Việt Nam
-
Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu từ BĐH
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản Dự án, Đất nền, Nhà phố,..... hoặc vị trí tương đương từ 2 năm trở lên
-
Ưu tiên ứng viên có sẵn đội nhóm
-
Có tư duy, tầm nhìn chiến lược, đạo đức nghề nghiệp
-
Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, chịu áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 20TR; hoa hồng từ đội nhóm 200-300TR/ tháng; thu nhập 2-3 tỷ/ năm tùy năng lực
-
Sản phẩm pháp lý rõ ràng, đa dạng; kho hàng với hơn hàng nghìn căn nhà, tại tất cả các quận tại TP. HCM
-
Cơ hội thăng tiến, trở thành Giám đốc Khu vực, cổ đông Công ty
Có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Metasource hỗ trợ các công ty quốc tế phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Chúng tôi tuyển dụng những sinh viên mới tốt nghiệp và các chuyên gia lành nghề về kế toán, tài chính, nhân sự, CNTT, bán hàng, tiếp thị và xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp và khám sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Metasource được thành lập vào năm 2016, lấy cảm hứng từ kinh nghiệm điều hành Sài Gòn Coworking, không gian làm việc chung đầu tiên tại Việt Nam.
Mission
Tại Metasource, chúng tôi hiểu sự phức tạp và thách thức của thị trường địa phương. Chúng tôi nhận thấy nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với những vấn đề tương tự khi thâm nhập thị trường Việt Nam như giải quyết tình trạng quan liêu, rào cản văn hóa và thách thức về nhân sự.