Mô tả công việc
- Thực hiện và đề xuất cải tiến sản xuất nâng cao hiệu quả sản xuất.
- Chuẩn bị chương trình đào tạo và thực hiện đào tạo, điều chỉnh những sai sót cho nhân viên trong nhóm quản lý.
- Báo cáo tất cả những vấn đề liên quan đến bộ phận.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
- Kiến nghị thay đổi cơ cấu tổ chức của nhóm nhằm thiết lập hệ thống quản lý tốt hơn.
- Quản lý nhắc nhở nhân viên trong tổ về tuân thủ nội qui, qui trình sản xuất.
- Giám sát và đánh giá năng lực nhân viên.
- Thiết lập mục tiêu hành động của nhóm.
- Quản lý chuyền sản xuất (gia công cơ khí chính xác), đảm bảo đạt mục tiêu, KPI công việc của tổ bao gồm: an toàn lao động, chất lượng, thời gian giao hàng, năng suất, chi phí công dụng cụ sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Biết và vân dụng được 7 công vụ quản lý chất lượng và phân tích dữ liệu.
- Ứng viên đã từng có kinh nghiệm về các hoạt động cải tiến qui trình sản xuất.
- Am hiểu về Kaizen, 5S.
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành cơ khí hoặc ngành nghề cơ khí liên quan. Có kiến thức về gia công máy NC, CNC.
- Có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại nhà máy sản xuất gia công cơ khí và ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý chuyền sản xuất.
- Khả năng giao tiếp tốt Tiếng Nhật/Tiếng Anh.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 17:30:03
Có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Metasource hỗ trợ các công ty quốc tế phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Chúng tôi tuyển dụng những sinh viên mới tốt nghiệp và các chuyên gia lành nghề về kế toán, tài chính, nhân sự, CNTT, bán hàng, tiếp thị và xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp và khám sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Metasource được thành lập vào năm 2016, lấy cảm hứng từ kinh nghiệm điều hành Sài Gòn Coworking, không gian làm việc chung đầu tiên tại Việt Nam.
Mission
Tại Metasource, chúng tôi hiểu sự phức tạp và thách thức của thị trường địa phương. Chúng tôi nhận thấy nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với những vấn đề tương tự khi thâm nhập thị trường Việt Nam như giải quyết tình trạng quan liêu, rào cản văn hóa và thách thức về nhân sự.