MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu
- Liên hệ với khách hàng để lên lịch khai tờ khai, giao nhận hàng hóa
- Thực hiện các hoạt động mở tờ khai
- Làm báo cáo quyết toán, theo dõi BOM.....
- Quản lý chứng từ hải quan
- Vì là cty với quy mô nhỏ nên ngoài ra kiêm thêm công việc mua hàng trong nước (mua hàng nước ngoài gần không có)
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu• Có kinh nghiệm làm bên xnk từ 1 năm trở lên
• Hòa đồng, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
QUYỀN LỢI
- Mức lương từ 13tr-15tr
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Hưởng tháng lương thứ 13, hưởng lễ tết theo quy định của công ty
HỒ SƠ BAO GỒM
- CV xin việc
- Liên hệ Tel/ Zalo: 0355 416 205
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Công ty TNHH Minebea AccessSolutions Việt Nam (tên cũ: Công ty TNHH Honda Lock Việt Nam) 24/11/2008 (ngày đổi tên công ty: 1/3/2023)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: 24/11/2008 (ngày đổi tên công ty: 1/3/2023)
Mission
Triết lý của chúng tôi mô tả bằng những thuật ngữ đơn giản, dựa trên niềm tin của người sáng lập và tư duy cơ bản mà chúng tôi đánh giá cao về hiệu suất liên tục của công ty (về mặt triết học) hoặc ý nghĩa của giá trị. . Sự đồng lòng thực hiện của tập thể nhân viên coi trọng triết lý như của chính họ, sẽ dẫn đến việc hình thành một công ty đáng tin cậy mà sự hiện diện của nó có giá trị đối với những người khác.