Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên Hành chính/ Admin
Minh Khang Trading
3 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
16/12/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức - TP HCM, Quận Bình Thạnh - TP HCM, Quận 2 - TP HCM
Mô tả công việc
1. Thực hiện các nhiệm vụ hành chính, văn thư được giao, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc hỗ trợ điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, kế hoạch, điều phối các cuộc họp/sự kiện đặc biệt tại tòa nhà, theo dõi thực hiện các yêu cầu, …
2. Phối hợp/hỗ trợ và chuẩn bị ngân sách liên quan đến vật tư, dịch vụ thuê ngoài của Dự án.
3. Tìm kiếm, lựa chọn Nhà cung cấp Dịch vụ cho Dự án theo đúng quy trình, quy định liên quan. Theo dõi và cập nhật thông tin Hợp đồng thuê/khách thuê, nhà cung cấp,
4. Quản lý và kiểm kê định kỳ/đột xuất danh mục tài sản, công cụ dụng cụ,…được giao cho Dự án quản lý
5. Theo dõi thời hạn các loại giấy phép, thời hạn bảo hiểm bắt buộc của Tòa nhà, Khách thuê,…
6. Lưu trữ hồ sơ và theo dõi thời hạn liên quan đến Hợp đồng, Chứng nhận Bảo hiểm tại Tòa nhà.
7. Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
8. Tạo PO các dịch vụ hành chính/vận hành tại Dự án.
9. Lập các loại thư từ/công văn/thông báo liên quan đến nhân sự, dịch vụ, công nợ, vận hành, …. tại Dự án.
10. Phối hợp với Văn phòng chính kiểm tra bảng chấm công, hồ sơ thanh toán phí Quản lý vận hành, phí nhân sự.
11. Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
12. Quản lý hoạt động cho thuê vị trí tổ chức sự kiện, quảng cáo…tại tòa nhà,
13. Đón tiếp khách hàng tới tòa nhà.
14. Hỗ trợ các công tác kế toán, giám sát dịch vụ, trực quầy lễ tân, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu Khách hàng,
15. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
2. Phối hợp/hỗ trợ và chuẩn bị ngân sách liên quan đến vật tư, dịch vụ thuê ngoài của Dự án.
3. Tìm kiếm, lựa chọn Nhà cung cấp Dịch vụ cho Dự án theo đúng quy trình, quy định liên quan. Theo dõi và cập nhật thông tin Hợp đồng thuê/khách thuê, nhà cung cấp,
4. Quản lý và kiểm kê định kỳ/đột xuất danh mục tài sản, công cụ dụng cụ,…được giao cho Dự án quản lý
5. Theo dõi thời hạn các loại giấy phép, thời hạn bảo hiểm bắt buộc của Tòa nhà, Khách thuê,…
6. Lưu trữ hồ sơ và theo dõi thời hạn liên quan đến Hợp đồng, Chứng nhận Bảo hiểm tại Tòa nhà.
7. Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
8. Tạo PO các dịch vụ hành chính/vận hành tại Dự án.
9. Lập các loại thư từ/công văn/thông báo liên quan đến nhân sự, dịch vụ, công nợ, vận hành, …. tại Dự án.
10. Phối hợp với Văn phòng chính kiểm tra bảng chấm công, hồ sơ thanh toán phí Quản lý vận hành, phí nhân sự.
11. Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
12. Quản lý hoạt động cho thuê vị trí tổ chức sự kiện, quảng cáo…tại tòa nhà,
13. Đón tiếp khách hàng tới tòa nhà.
14. Hỗ trợ các công tác kế toán, giám sát dịch vụ, trực quầy lễ tân, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu Khách hàng,
15. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường năng động/thân thiện
- Tham gia team building
- Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ phúc lợi Công đoàn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
- Phẩm chất /Thái độ làm việc: Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt.
- Các kỹ năng cơ bản: Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
- Khả năng đọc hiểu, lắng nghe, phân tích cơ bản, trình bày tốt, soạn thảo văn bản, báo cáo. Tiếp nhận và giải quyết vấn đề tốt.
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ online qua Hoteljob
Khu vực
Minh Khang Trading
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
1073/63B Cach Mang Thang Tam St., Ward 7, Dist Tan Binh
Công ty TNHH Minh Khang Trading tự hào là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực bao bì và sản phẩm nhựa công nghiệp cho thị trường trong và ngoài nước. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp bao bì đa chất liệu trong ngành thực phẩm, ngành hoá mỹ phẩm; các sản phẩm nhựa công nghiệp phục vụ cho hoạt động sản xuất, chất xếp và lưu kho. Các sản phẩm chủ lực của chúng tôi bao gồm Bao bì cứng từ nhựa, thiếc, Bao bì mềm như túi màng ghép, túi trà, túi café, túi zip, túi giấy và các Sản phẩm nhựa công nghiệp Pallet, Sóng, Thùng.
- Chúng tôi rất thấu hiểu để trở thành nhà cung cấp sản phẩm bao bì và công nghiệp cho Quý Khách Hàng là điều không đơn giản vì các yếu tố mà Quý Khách Hàng quan tâm nhất chính là sự ổn định Chất lượng, ổn định Năng suất và ổn định Giá thành. Để giải quyết những điều khách hàng trăn trở, chúng tôi luôn tự hào theo đuổi quy trình làm việc sau:
- Chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn để đưa ra nhiều giải pháp hữu ích và tối ưu nhất cho các yêu cầu về bao bì đặc thù theo từng ngành sản xuất kinh doanh của Quý Khách Hàng.
- Đội ngũ các chuyên viên thiết kế và chuyên viên kỹ thuật sẵn sàng cung cấp các bản phác thảo thiết kế và mô hình mẫu về sản phẩm theo ý tưởng của Quý Khách Hàng.
- Nhà máy chúng tôi luôn thực hiện kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo từng công đoạn sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng hàng hoá và ổn định năng suất.
- Chúng tôi luôn hướng tới việc cung cấp cho Quý Khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành ổn định hợp lý để có thể cùng hợp tác lâu dài với Quý Khách Hàng. Với phương châm kinh doanh “Lắng Nghe-Thấu Hiểu-Hành Động”, Công ty Minh Khang chúng tôi luôn mong muốn lắng nghe tất cả những yêu cầu từ khách hàng, kiên trì theo đuổi sự hài lòng của khách hàng và chịu trách nhiệm thực hiện các cam kết đã đề ra.
Những nghề phổ biến tại Minh Khang Trading
Bạn làm việc tại Minh Khang Trading? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Minh Khang Trading
Click để đánh giá