Mô tả công việc
Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Phân tích thị trường ngành hàng, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và hành vi tiêu dùng để hiểu rõ nhu cầu, thói quen, và xu hướng của khách hàng.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích insights thị trường, cập nhật xu hướng truyền thông mới để có cái nhìn sâu sắc về chân dung và hành trình khách hàng.
Þ Từ đó, xây dựng và tối ưu các chiến lược Marketing, đồng thời đưa ra các định hướng phát triển sản phẩm kinh doanh hiệu quả.
- Khai thác các nhóm khách hàng mới và đáp ứng nhu cầu mới.
- Liên tục đề xuất các giải pháp cải tiến nội dung, thông điệp và trải nghiệm khách hàng trên các kênh MT, GT, HRC, BtoC.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch marketing, lập báo cáo chi tiết.
Phối hợp và triển khai chiến dịch:
- Quản lý hình ảnh thương hiệu, thứ hạng từ khóa và các hoạt động SEO, Google Ads, cùng các loại quảng cáo khác.
- Thực hiện các hoạt động marketing được phân công một cách hiệu quả.
- Quản lý các kênh truyền thông online như website, social channels (Facebook, Instagram, Tiktok, LinkedIn, YouTube) và các kênh Digital Marketing khác để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với TP. Marketing và các phòng ban liên quan để lên ý tưởng, triển khai, đánh giá và tối ưu hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
Sáng tạo nội dung:
- Sáng tạo nội dung như viết kịch bản giới thiệu/ review sản phẩm, tạo ra những thông điệp thu hút và thuyết phục khách hàng để xây dựng hình ảnh sản phẩm và thương hiệu.
- Quản lý nội dung và phát triển tài nguyên tiếp thị, đảm bảo nhất quán về thông điệp trên tất cả các nền tảng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp Quản lý.
LÀM VIỆC TẠI
· VP Công ty : 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức, kinh nghiệm về SEO, Google Analylist và webmaster Tool;
- Kỹ năng viết content (viết bài tốt), thạo excel, hình ảnh;
- Nam/ Nữ, từ 25 đến 35 tuổi;
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Marketing; kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ tốt.
- Có từ 02- 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), F&B;
- Có am hiểu nền tảng Tiktok và đã từng làm video trên Tiktok, sáng tạo nội dung bằng short video, biết quản lý vận hành trên shopee là một lợi thế.
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm công nghệ, chia sẻ & mạng xã hội.
- Lấy khách hàng làm trọng tâm, mọi ý tưởng, đề xuất đều phải xuất phát từ việc phân tích nhu cầu- hành vi- cảm xúc của từng nhóm khách hàng và phân tích dữ liệu khách hàng.
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, kỹ năng viết bài, tư duy tổng hợp và phân tích tốt.
Skill Required:
- Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
- Thành thạo Tiếng Anh
- Có thể làm ngoài giờ, công tác theo sự điều phối kế hoạch
Quyền lợi
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng thâm niên, thưởng Lễ Tết …
- Ngày nghỉ: Được hưởng 12 ngày phép năm, Tết dương lịch, Tết Âm lịch, theo quy định Nhà Nước.
- Lương: (Thỏa thuận khi phỏng vấn) + Phụ cấp + Hoa hồng KPI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty.
- Hàng năm du lịch châu Á, châu Âu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Công ty TNHH Môi trường Công nghệ Công Thành (ENVITECH) được thành lập theo Quyết định 1308 GP/TLDN ngày 23 tháng 6 năm 1998 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.Công Thành là một trong những công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện từ tư vấn thiết kế, thi công công trình đến việc cung cấp vật tư thiết bị, hóa chất cho ngành xử lý nước, nước thải, khí bụi tại Việt Nam.
Ngoài ra, Công Thành có bề dày kinh nghiệm trên các lĩnh vực nghiên cứu chất lượng môi trường, lập dự án xử lý ô nhiễm môi trường; phát triển công nghệ xử lý nước thải, chất thải rắn, khí thải và tiếng ồn;
Hệ thống quản lý chất lượng của Công Thành đã được đánh giá, kiểm nghiệm và công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 do tổ chức Vinacert chứng nhận.
Với 22 năm kinh nghiệm trong ngành, Công Thành đã gặt hái được nhiều thành công & doanh số hàng năm của chúng tôi liên tục tăng.
Với doanh số liên tục tăng hằng năm chúng tôi được tin tưởng giao trách nhiệm là đại lý phân phối độc quyền cho nhiều thương hiệu tên tuổi lớn trên thế giới như GE Water (USA), Tsurumi (Nhật Bản), Graver Technologies (USA), SSI (USA), Aqua+ Tech (Thụy Sỹ), Koch (USA), Taconic (Korea),...
"Công Thành là điểm đến cho tất cả những ứng viên có đủ trình độ, kỹ năng & tham vọng thăng tiến, mong muốn khẳng định, phát triển bản thân, gắn bó lâu dài cùng sự phát triển bền vững của công ty."
Tại Công Thành, chắc rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp và thành công. Bạn sẽ thấy Công Thành là một tổ chức định hướng vào hành động và kết quả, môi trường làm việc của Công Thành là một môi trường năng động, thử thách, hỗ trợ và mang tính động viên khích lệ. Hân hoan chào đón các bạn trở thành thành viên của gia đình Công Thành.